Lộ diện tiếp viên thứ 5 trong vụ “mang hộ” 11,4kg ma túy từ Pháp về Việt Nam

Tiếp viên thứ 5 tên B.T.P.T. được cơ quan chức năng xác định là người cung cấp số điện thoại đầu mối gửi hàng tại Pháp cho 4 tiếp viên mang về Việt Nam.


Lộ diện tiếp viên thứ 5 trong vụ mang hộ” 11,4kg ma túy từ Pháp về Việt Nam-1
Tang vật ma túy được giấu trong các tuýp kem đánh răng được cơ quan chức năng phát hiện. Ảnh: Cục HK cung cấp

Nguồn tin của phóng viên Dân Việt cho biết, liên quan đến  vụ 4 tiếp viên Vietnam Airlines "mang hộ" lô hàng chứa 11,4kg ma túy từ Pháp về sân bay Tân Sơn Nhất còn có một nữ tiếp viên khác của hãng. Người này cũng bị tạm giữ hôm 16/3 ngay sau khi Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện vụ việc.

Theo nguồn tin, nữ tiếp viên thứ 5 tên B.T.P.T. được xác định đã cung cấp số điện thoại đầu mối gửi hàng tại Pháp cho tiếp viên Trần Thị Thu Ngân nhận hàng và chia hàng cho 3 tiếp viên còn lại mang về Việt Nam.

"Cả 5 nữ tiếp viên đều bị tạm giữ. Sau đó, cơ quan điều tra tại TP.HCM cho phép gia đình bảo lãnh để họ được về nhà. Tuy nhiên, cả 5 người vẫn phải phối hợp điều tra khi có yêu cầu", nguồn tin cho hay.

Như Dân Việt đưa tin, sáng 16/3, chuyến bay VN10 từ Pháp vừa đáp xuống Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cán bộ hải quan đã khám xét hành lý của 4 nữ tiếp viên.

Cán bộ hải quan tại cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện dấu hiệu bất thường trong hành lý của 4 tiếp viên Vietnam Airlines.

Qua sàng lọc, soi chiếu, hải quan nghi vấn vali của đoàn tiếp viên có chất cấm nên chuyển sang kiểm tra trực tiếp, tìm thấy tổng cộng hơn 8kg thuốc lắc và hơn 3kg ketamine, cocain.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/lo-dien-tiep-vien-thu-5-trong-vu-mang-ho-114kg-ma-tuy-tu-phap-ve-viet-nam-20230327182106693.htm

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.