Lộ hành vi hiếp dâm vì gửi ảnh nhạy cảm của nữ sinh lớp 6 cho phụ huynh

Gửi ảnh nhạy cảm của nữ sinh lớp 6 cho phụ huynh của cô bé, chính gã trai 22 tuổi làm lộ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi của mình.

Ngày 22/5, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Vinh Quang (SN 2001, ở Hà Nam) mức án 13 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Vụ án được xử kín.

Cáo buộc cho rằng, khoảng đầu tháng 5/2023, Nguyễn Vinh Quang (SN 2001, ở Hà Nam) dùng tài khoản Facebook nhắn tin làm quen với tài khoản Facebook của cháu Lan Anh (SN 2011, tên nạn nhân đã thay đổi), học sinh lớp 6 một trường trung học cơ sở ở Hà Nội.

Sau thời gian làm quen, cháu Lan Anh nhận lời yêu Quang và bị cáo bày tỏ với “bạn gái nhí” việc anh ta muốn "làm chuyện người lớn" với cô bé và nhận được cái gật đầu của bé gái lớp 6.

Khoảng 10h ngày 4/5/2023, cháu Lan Anh hẹn bị cáo Quang đến đón ở cổng trường. Sau khi đón được người yêu, bị cáo đưa cô bé về phòng trọ của mình. Tại đây, cả hai quan hệ tình dục. Sau đó, Quang lấy xe máy chở nữ sinh mặc bộ đồng phục quay lại trường học để chờ người nhà của Lan Anh đến đón.

Lộ hành vi hiếp dâm vì gửi ảnh nhạy cảm của nữ sinh lớp 6 cho phụ huynh-1

Bị cáo đã 5 lần quan hệ tình dục với nữ sinh tại nhà trọ của mình

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ, từ ngày 10/5- 14/6/2023, Quang thường xuyên nhắn tin Facebook rủ cháu Lan Anh quan hệ tình dục. Sau khi được người yêu đồng ý, bị cáo đưa cô bé lớp 6 về nhà trọ để quan hệ tình dục. 

Cáo buộc cho rằng, bị cáo đã 5 lần quan hệ tình dục với nữ sinh tại nhà trọ của mình. Thường thì Quang đến trường đón cô bé đưa về nhà trọ để quan hệ rồi sau đó đưa cô bé quay trở lại trường để sau đó người nhà nữ sinh đến đón. Riêng vào trưa ngày 14/6/2023, do hôm đó cô bé được nghỉ học nên Quang không đến trường mà qua nhà đón Lan Anh đưa về nhà trọ của mình để “làm chuyện người lớn”. Quan hệ tình dục với bé gái xong, bị cáo đưa nạn nhân về nhà.

Thời gian có quan hệ tình cảm với cháu Lan Anh, Quang nghi ngờ “người yêu nhí” quen và nhắn tin với nhiều người khác nên đã lên mạng nhờ người "hack" tài khoản Facebook của Lan Anh để đọc tin nhắn trong tài khoản của cô bé.

Ngày 26/6/2023, Quang chụp lại màn hình ảnh khỏa thân của cháu Lan Anh rồi gửi tin nhắn qua messenger cho mẹ và bạn của cháu Lan Anh và sau đó thu hồi ngay.

Đến ngày 26/6/2023, cháu Lan Anh có sự giám hộ của mẹ đã gửi đơn trình báo sự việc trên đến cơ quan công an. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, thực nghiệm điều tra, thu giữ các dấu vết, vật chứng; đồng thời trưng cầu giám định pháp y tình dục đối với cháu Lan Anh.

Ngày hôm sau, Nguyễn Quang Vinh bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Quá trình bắt giữ, CQĐT thu giữ của Quang chiếc điện thoại. Kiểm tra điện thoại của Quang, phát hiện có hình ảnh khỏa thân của Lan Anh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lo-hanh-vi-hiep-dam-vi-gui-anh-nhay-cam-cua-nu-sinh-lop-6-cho-phu-huynh-2283358.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR34L-wxSIJN2KCzpLrHqwZ3pUQ8X4-cSdvmpubAn_W__2VXaqAieWnvMro_aem_AbLPJSssxuQpNX7ylsmK60ndPQSb4YLQKHsKgk0L6mJvL1Rvc67XWCLVyEWlJa3vJjRF4gq7MByQYNrB7_xfrGZC

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.