Vụ hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội tố cáo gã sở khanh lừa tình, lừa tiền bằng 1 "chiêu" duy nhất: Thêm nạn nhân bị "xù" nợ

Sau khi sự việc 7 người phụ nữ tố ông Tống Anh S. (SN 1979, quê ở Thanh Hóa. Hộ khẩu thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã đoạt tình và lừa hàng tỉ đồng của nhiều người phụ nữ được đăng tải, đã có thêm nạn nhân.

Đã vay còn tố ngược

Mới đây, chị Mai Hương (ở Hà Nội, tên đã thay đổi) chủ động gặp chúng tôi để cung cấp thông tin về người đàn ông tên Tống Anh S. một gã "sở khanh" đang xôn xao trên mạng xã hội vì bị nhiều người phụ nữ tố có hành vi lừa tình – tiền rồi biến mất.

Chị Hương cho hay, sau khi thông tin về gã "sở khanh" được đăng tải trên các phương tiện, thì có một người bạn cùng nhóm (người này chơi chung trong nhóm) gửi đường link cho chị.

"Nói ra thì xấu hổ, tôi và anh ta quen nhau được khoảng 1 tháng thì phát hiện nhiều điểm bất đồng, anh ta tính lăng nhăng nên tôi muốn chủ động chấm dứt. Thế nhưng, anh ta bám riết và săn đón khiến cho cuộc tình cứ thế tiếp diễn mà không tốt đẹp gì", chị Hương uất hận kể lại.

Theo người phụ nữ này, cuộc tình chỉ gián đoạn rồi chấm dứt từ khi khoản vay của S. bị đòi nên anh ta trở mặt.

"Trong thời gian quen nhau, S có hỏi vay số tiền, khi tôi hỏi vài lần thì anh ta chuyển vào tài khoản của tôi 70 triệu, đến lần sau tôi hỏi tiếp thì anh ta dọa lại nội dung rằng; số tiền trên là cho tôi vay, rồi văng tục tĩu, thóa mạ tôi".

Chị Hương cho biết, lẽ ra chị không chia sẻ những câu chuyện về gã sở khanh này, nhưng vì vẫn còn bức xúc. Khi phát hiện thêm nhiều người chung cảnh ngộ, chị không muốn người nào bị hắn lừa gạt nên sẽ cùng đứng đơn tố cáo.

Vụ hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội tố cáo gã sở khanh lừa tình, lừa tiền bằng 1 chiêu duy nhất: Thêm nạn nhân bị xù nợ-1

Đơn tố giác của các bị hại gửi các cơ quan chức năng

Cùng sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, vừa qua ngay sau khi nhận được thông tin Phòng cảnh sát hình sự ra quyết định tạm đình chỉ xác minh vụ việc, tất cả các nạn nhân gồm 7 người phụ nữ tiếp tục gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

"Đây mới chỉ là những người phụ nữ có chung tình cảnh, còn vài người nữa đang tiếp tục được phát hiện thêm nhưng họ chưa sẵn sàng, chúng tôi đang kết nối với họ. Chúng tôi quyết tâm đưa gã sở khanh này ra ánh sáng và sắn sàng đối chất trước tòa", chị M, một trong số các nạn nhân thông tin.

Vẫn cùng một thủ đoạn

Trước đó, chúng tôi nhận được lá đơn tập thể của 7 người phụ nữ cho biết, người đàn ông tên Tống Anh. S. (quê ở Thanh Hóa, có hộ khẩu tại Thanh Oai, Hà Nội) đã làm quen các chị qua trang mạng "ehenho.com".

S. tạo cho mình vỏ bọc hoàn hảo là một doanh nhân thành đạt đang có nhu cầu tìm người yêu sau đó lừa đảo.

Vụ hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội tố cáo gã sở khanh lừa tình, lừa tiền bằng 1 chiêu duy nhất: Thêm nạn nhân bị xù nợ-2Vụ hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội tố cáo gã sở khanh lừa tình, lừa tiền bằng 1 chiêu duy nhất: Thêm nạn nhân bị xù nợ-3Vụ hàng loạt phụ nữ ở Hà Nội tố cáo gã sở khanh lừa tình, lừa tiền bằng 1 chiêu duy nhất: Thêm nạn nhân bị xù nợ-4

Những lời đường mật và có liên quan đến giao dịch tiền

Sau khi biết bị lừa, các nạn nhân đã liên kết và thống kê tạm thời của 7 người và tố cáo lên cơ quan công an. Cụ thể số tiền đã bị lừa đảo là 2.513.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Hai tỷ năm trăm mười ba triệu đồng chẵn) cùng danh sách các bị hại.

Nhận được đơn tố cáo của các bị hại, Phòng Cảnh sát hình Công an TP Hà Nội đã tổ chức xác minh, đồng thời thông báo truy tìm người đối tượng cũng đã được phát đi.

Mới đây, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm đình chỉ xác minh đối với vụ việc, lý do vì sau 2 lần mời đối tượng lên làm việc nhưng chưa đến và thời hạn của quyết định này đã hết.

Trước thông tin này, các bị hại nói trên đã cùng nhau tiếp tục gửi đơn kêu cứu lên các cơ quan ban ngành, trong đó có những cơ quan cấp bộ và các cơ quan độc lập khác, với mong muốn đưa đối tượng ra ánh sáng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-hang-loat-phu-nu-o-ha-noi-to-cao-ga-so-khanh-lua-tinh-lua-tien-bang-1-chieu-duy-nhat-them-nan-nhan-bi-xu-no-162201610152236359.htm

lừa đảo

sở khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.