Lời kể của nhân chứng giáp mặt nghi can vụ án mạng kinh hoàng ở Hóc Môn

Nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu, anh G. chạy sang thì kinh hoàng nhìn thấy đối tượng Quang đang cầm gậy bóng chày đánh liên tiếp vào đầu của nạn nhân.

Lời kể của nhân chứng giáp mặt nghi can vụ án mạng kinh hoàng ở Hóc Môn-1
Anh N.K.T.G kể lại sự việc.

Ngày 11/10, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết vẫn đang tiến hành tạm giữ đối tượng Quách Hào Quang (40 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú tại huyện Hóc Môn) để điều tra làm rõ hành vi "giết người". Hai nạn nhân tử vong là ông N.H.H. (46 tuổi) và bà H.T.M. (40 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).

Đã gần 2 ngày trôi qua, nhưng khi được hỏi về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào tối 9/10, nhiều người dân sinh sống trong con hẻm trên đường Võ Thị Hồi (ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông) vẫn không giấu được sự bàng hoàng trước hành vi tàn nhẫn của nghi can.

Anh N.K.T.G. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát từ căn nhà của vợ chồng ông N.H.H. (46 tuổi) và bà H.T.M. (40 tuổi), anh cùng một số người vội chạy ra kiểm tra thì nhìn thấy Quang cầm một cây gậy bóng chày đánh vào đầu ông H. khiến nạn nhân gục xuống.

Lời kể của nhân chứng giáp mặt nghi can vụ án mạng kinh hoàng ở Hóc Môn-2
Người thân tổ chức tang lễ cho các nạn nhân

Dù ông H. đã nằm gục dưới nền đất nhưng vẫn bị Quang dùng gậy đánh liên tiếp vào vùng đầu và mặt.

Thời điểm đó, anh G. cùng một số người dân lao vào can ngăn, giải cứu cho ông H.

Đối tượng bỏ chạy vào nhà cố thủ. Lúc này, nhiều người dân giữ chặt cửa, dùng gậy gộc, than tre dồn ép để Quang không thể tẩu thoát ra bên ngoài, đồng thời chờ lực lượng công an đến.

Tuy nhiên, khi đó, Quang liên tục la hét, yêu cầu mở cửa cho hắn ra ngoài.

"Tôi xác định giết người là tôi chết rồi, mấy anh thả tôi ra ngoài rồi giết tôi cũng được" anh G. kể lại lời của đối tượng Quang vào thời điểm đó.

Cũng trong thời điểm này, đứa con trai 9 tuổi của 2 nạn nhân vẫn còn bên trong nhà nhưng may mắn ở trên lầu nên leo qua lan can sang nhà kế bên thoát nạn.

Theo người nhà nạn nhân, gia đình ông H. dọn về khu vực này sinh sống được vài năm nay. Ông H. làm nhân viên siêu thị, bà M. làm nghề may. Gia đình ông H. có 2 người con, gồm 1 con trai 9 tuổi và người con gái lớn 22 tuổi đã đi làm.

Trước đó, giữa gia đình ông H. với Quang có mối quan hệ làm việc từ năm 2019, nhưng hiện nay đã không còn hợp tác. Tuy nhiên sau khi hai bên chấm dứt công việc làm ăn, đối tượng Quang thường xuyên quấy phá, gọi điện thoại làm phiền ông H. 

Đến tối 9/10, khi vợ chồng ông H. đang ngồi ăn cơm tối cùng con trai 9 tuổi thì Quang chạy xe máy đến trước nhà. Lúc này, Quang lớn tiếng rồi bất ngờ dùng dao và gậy tấn công khiến 2 vợ chồng ông H. tử vong. 

Lực lượng Công an huyện Hóc Môn đã có mặt khống chế đưa Quang về trụ sở để lấy lời khai, đồng thời khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, Quang đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Anh N.K.T.G kể lại giây phút giáp mặt với nghi can.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-ke-cua-nhan-chung-giap-mat-nghi-can-vu-an-mang-kinh-hoang-o-hoc-mon-161211110203227972.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.