Lời kể người phát hiện thi thể nữ sinh trong thùng xốp ở SG

Ngay khi từ trụ sở công an ra về, Bình đã mua 2 thùng xốp mang đến chung cư để bỏ thi thể cô bạn học vào rồi dán băng keo nhằm phi tang hành vi độc ác của mình nhưng bị bảo vệ phát hiện qua camera an ninh.

Ngay khi từ trụ sở công an ra về, Bình đã mua 2 thùng xốp mang đến chung cư để bỏ thi thể cô bạn học vào rồi dán băng keo nhằm phi tang hành vi độc ác của mình nhưng bị bảo vệ phát hiện qua camera an ninh.
>> Toàn cảnh Vụ thi thể nữ sinh lớp 9 trong thùng xốp
 
loi ke nguoi phat hien thi the nu sinh trong thung xop o sg hinh anh 1
Nghi phạm Bình (bên phải) thuê nguời đến chở thùng xốp bị camera an ninh chung cư ghi lại

Hai ngày trôi qua nhưng anh Nguyễn Văn Sửu, nhân viên bảo vệ chung cư trên đường Nguyễn Văn Công (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại thời điểm anh phát hiện thi thể nữ sinh N.T.T.H. (SN 2002, ngụ phường 3, quận Gò Vấp) trong thùng xốp do nghi phạm Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp) bỏ vào định đưa đi phi tang.

Theo anh Sửu, đầu giờ chiều 13.1, anh được trung tâm an ninh chung cư báo “camera an ninh ghi hình một người thanh niên đang kéo thùng xốp và có khả nghi là trộm tại lầu 5” nên anh cùng đồng nghiệp lên kiểm tra. Khi đến khu vực lầu 5, bảo vệ thấy thanh niên dáng người mập, đeo kính cận đang cố đẩy chiếc thùng xốp cao khoảng 1m, được dán kín để đưa đến khu vực thang máy.

Khi được nhân viên bảo vệ hỏi trong thùng có gì thì thanh niên cho biết sống tại chung cư, mang đồ thừa đi đốt và đã xin phép ban quản lý chung cư. “Theo quy định, chung cư sẽ cấp giấy xác nhận nên tôi hỏi giấy đó đâu thì người thanh niên lúng túng và nói không mang theo. Anh ta nói sẽ gọi cho người thân rồi đứng loanh quanh khu vực và nhanh chóng bỏ đi để lại thùng xốp”, nam bảo vệ kể.

Theo nhân viên bảo vệ, chiếc thùng xốp cao khoảng 1m gồm 2 cái úp lên nhau và dán băng keo rất chặt.

loi ke nguoi phat hien thi the nu sinh trong thung xop o sg hinh anh 2
 Nghi phạm Bình

Nhận tin báo, ông Vũ Hùng Cường, quản lý chung cư đến kiểm tra. “Cái thùng xốp trông rất khác thường, bốc mùi tanh nên ban đầu tôi tưởng cư dân trong chung cư lưu trữ hải sản hay gì đó. Do chủ thùng bỏ đi nên tôi báo sự việc cho công an khu vực”, ông Cường cho biết.

Khi lực lượng công an đến nơi, bảo vệ chung cư soi đền pin và dùng dao rạch lớp băng keo. Chiếc thùng được mở ra mọi người đều kinh hoàng khi thấy thi thể cô gái bên trong.

Trước đó một ngày, Bình chở cô gái đến chung cư và gửi xe ở khu vực tầng hầm. Trưa 13.1, Bình quay lại chung cư và mang theo 2 thùng xốp đi vào khu vực cầu thang bộ. Sau đó, Bình đẩy thùng xốp ra với vẻ khó khăn.

loi ke nguoi phat hien thi the nu sinh trong thung xop o sg hinh anh 3
Hình ảnh camera an ninh cho thấy Bình kéo thùng xốp ở lầu 5 đến khu vực cầu thang máy với vẻ khó khăn

Người đàn ông đi cùng Bình đến chung cư để chở thùng xốp cũng được camera an ninh ghi lại. Người này được xác định hành nghề ba gác và được Bình thuê đến chở. Khi bảo vệ phát hiện người này đứng dưới hành lang chung cư sau đó cũng bỏ đi.

“Nghi phạm và nạn nhân đều học cùng trường và thường xuyên cùng nhóm bạn đến khu vực chung cư để vui chơi”, bảo vệ chung cư cho biết.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Bình bị công an bắt giữ và đưa trở lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Camera ghi hình nghi phạm kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh ở hành lang chung cư Hà Đô

Bình khai với công an, đêm 12.1, Bình nhắn tin rủ H đến tầng thượng của chung cư trên đường Nguyễn Văn Công chơi và chạy xe máy đến đầu hẻm của nhà nữ sinh H để đón. Khi tới chung cư, cả hai đi lên tầng thượng bằng lối cầu thang bộ, đến lầu 6 của chung cư, H vừa đi vừa cầm điện thoại di động và bị Bình giật lấy. Lúc này, H phản ứng, thì Bình chụp lấy 1 đoạn cây chống cửa bằng đá granit dài khoảng 50cm dùng làm hung khí tấn công khiến H gục chết tại chỗ.

Sát hại bạn xong, Bình chiếm lấy điện thoại của nạn nhân và lục trong túi H. lấy đi số tiền 500 ngàn đồng rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường và về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

loi ke nguoi phat hien thi the nu sinh trong thung xop o sg hinh anh 4
Nghi phạm Bình bị bắt giữ và được đưa trở lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra

Đến sáng 13.1, Bình bị công an phường 3, quận Gò Vấp mời lên làm việc để hỏi về thông tin vì công an phường nhận tin báo từ gia đình em H là em mất tích nhưng Bình trả lời không hay biết và được cho ra về.

Ngay khi rời khỏi trụ sở công an, Bình đi mua thùng xốp, băng keo và mang đến hiện trường để đưa thi thể nạn nhân H vào trong dán chặt lại nhằm che dấu hành vi của mình, khi Bình chuyển thùng xốp từ lầu 6 xuống lầu 5 thì bị bảo vệ phát hiện.

Theo D.Thanh (Dân Việt)

Thi thể nữ sinh trong thùng xốp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.