Lời kể nhân chứng vụ đối tượng khống chế 3 người ở cửa hàng sữa: Lấy dao từ quán phở khiến khách ăn bỏ chạy

Trước khi vào cửa hàng sữa và khống chế 3 con tin, đối tượng đã lấy con dao tại 1 quán phở khiến chủ quán cũng như khách hàng sợ hãi, bỏ chạy.

Tối 21/11, một đối tượng đã xông vào cửa hàng sữa nằm trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM rồi dùng dao khống chế 2 người phụ nữ cùng 1 bé trai. Sự việc khiến người dân xung quanh khu vực náo loạn, nhanh chóng báo công an bởi hành vi của đối tượng rất táo tợn và manh động.

Được biết, đối tượng nêu trên được xác định tên Thái, khoảng 30 tuổi. Thái sau đó đã bị công an bắt giữ và hiện đang tiến hành điều tra.

Tại hiện trường vụ việc, người dân sinh sống xung quanh cho biết đối tượng Thái có biểu hiện tâm lý bất thường (nghi ngáo đá), khoảng 8h tối đã xông vào cửa hàng sữa để khống chế 2 chị em gái và 1 bé trai (là cháu). Trước khi đột nhập cửa hàng sữa, Thái đã lấy con dao từ 1 quán phở.

Bà chủ quán phở nơi Thái lấy con dao cho biết, bà đang bán phở thì đối tượng đi bộ vào trong nói "cho mượn con dao vì giang hồ dí tôi". Sau đó đối tượng vào trong quầy phở lấy con dao rồi chạy đến cửa hàng sữa khống chế các nạn nhân.

Lúc đó tôi không biết gì, tự nhiên nó vào nói cho mượn dao vì bị giang hồ đang đuổi theo. Sau đó tự động vào lấy dao đi nên tôi sợ quá liền báo Công an. Khách của tôi đang ăn phở cũng sợ quá bỏ đi ăn luôn”, bà chủ quán phở kể lại.

Lời kể nhân chứng vụ đối tượng khống chế 3 người ở cửa hàng sữa: Lấy dao từ quán phở khiến khách ăn bỏ chạy-1

Cửa hàng sữa nơi xảy ra vụ việc

Còn anh Lê Đức Cường - một người dân sinh sống đối diện hiện trường kể lại: "Nó đi từ bên này đường xông thẳng sang bên kia (cửa hàng sữa - PV) luôn. Thằng bé chạy ra hô hào thì nó đánh mấy cái bạt tai. 2 chị kia chạy ra thì nó lấy dao khống chế. Nó mở cửa đi ra đi vào 2 - 3 lần thấy không có người nó mới cho con tin ra ngoài.

Nó không đòi lấy tiền nhưng khi người nhà bên đó phản ứng thì nó đập mấy hộp sữa trong đó. Không ai bị thương cả, chỉ bị nó đạp với đánh thôi. Công an đưa điện thoại để cho nó gọi người nhà. Sau đó nó tan thuốc chắc nó biết sai nên mới quăng dao ra".

Trước đó, khoảng 20h ngày 21/11, Thái có biểu hiện ngáo đá cầm dao vào cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Sau đó, Thái dùng dao khống chế một trẻ em và hai người phụ nữ. Sự việc được người dân báo công an.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an phường Tam Phú và công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường tiến hành khuyên ngăn, thuyết phục đối tượng Thái bỏ hung khí xuống và thả con tin. Tuy nhiên, đối tượng không bỏ xuống mà còn hung hăng hơn.

Sau 1 giờ, lực lượng công an đã khống chế được đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Các con tin mà đối tượng khống chế cũng được giải cứu an toàn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-ke-nhan-chung-vu-doi-tuong-khong-che-3-nguoi-o-cua-hang-sua-lay-dao-tu-quan-pho-khien-khach-an-bo-chay-162202111231939727.htm

ngáo đá

ma túy

Sài Gòn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.