Lời khai ban đầu của nghi phạm đâm chết bạn gái cũ trên phố Vương Thừa Vũ (Hà Nội)

Sau 3 ngày lẩn trốn, nghi phạm Hoàng Văn Thành đã đến cơ quan chức năng đầu thú, đồng thời khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo tờ Công an nhân dân, sáng 15/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, sau khi xác định được nơi Hoàng Văn Thành, quê ở tỉnh Thái Nguyên đang lẩn trốn thuộc địa bàn quận Long Biên (Hà Nội), để tránh đối tượng bị kích động dẫn đến tình huống xấu, các tổ công tác gồm Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cùng gia đình đã vận động Thành ra đầu thú.

Lời khai ban đầu của nghi phạm đâm chết bạn gái cũ trên phố Vương Thừa Vũ (Hà Nội)-1Hoàng Văn Thành tại cơ quan Công an.

Thành sinh năm 1998, làm nghề thợ tóc, là nghi phạm vụ việc cô gái bị đâm nhiều nhát tử vong trên phố Vương Thừa Vũ đêm 12/1 vừa qua. Danh tính của cô gái được xác định là U.T.P, sinh năm 2003, quê ở tỉnh Lai Châu, làm nghề nail gần khu vực hiện trường. 

Nghi phạm Thành và nạn nhân P từng có quan hệ yêu đương nhưng đã chia tay.

Thông tin trên tờ Sức khoẻ Đời sống, nguyên nhân ban đầu vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Khi nghe tin chị P có người đàn ông khác để ý, tìm hiểu, Thành đã rắp tâm sát hại người yêu cũ. Thành nung nấu ý chí trả thù và thể hiện cả trên trang mạng cá nhân của mình những lời lẽ mà người xem cảm thấy 'lạnh gáy'.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, lang thang ở nhiều nơi trước khi đến Công an quận Long Biên, TP Hà Nội đầu thú

Theo Tri thức và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/loi-khai-ban-dau-cua-nghi-pham-dam-chet-ban-gai-cu-o-pho-vuong-thua-vu-ha-noi-post194027.html

giết người

Hà Nội


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.