Lời khai của 2 thiếu niên khống chế, hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi nhiều lần trong đêm

Do quá say sau khi uống rượu ở đám cưới, Hạnh cùng Kỳ và Dậu về ngủ chung phòng. Nửa đêm, Kỳ và Dậu khống chế tay của Hạnh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 25/12, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng Hoàng Văn Dậu (15 tuổi) và Lương Văn Kỳ (15 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong (Quế Phong) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bước đầu, tại cơ quan công an Dậu và Kỳ đã thừa nhận hành vi phạm tội hiếp dâm nạn nhân Vi Thị Hạnh (12 tuổi) vào đêm 15/12 và rạng sáng 16/12.

Theo đó, tối 15/12, Kỳ, Dậu và Hạnh rủ nhau đi chơi đám vui (đêm trước đám cưới) tại nhà một người dân ở xã Tiền Phong. Quá trình chơi ở đám vui, cả Kỳ, Dậu và Hạnh đều uống rượu say.

Khuya ngày 15/12, cả 3 dẫn nhau về nhà của Kỳ ở gần đó rồi ngủ chung phòng. Quá trình ngủ chung, Kỳ và Dậu thay nhau khống chế cưỡng hiếp Hạnh. Do quá say và sức yếu nên dù phản kháng nhưng Hạnh không thể thoát khỏi tay của Kỳ và Dậu.

Lời khai của 2 thiếu niên khống chế, hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi nhiều lần trong đêm-1

Vị trí xã Tiền Phong trên bản đồ, nơi cư trú của Kỳ, Dậu và nơi xảy ra sự việc.

"Sau uống rượu thì cả 3 đều say. Nạn nhân cũng say rồi. Quá trình ngủ thì Kỳ và Dậu hỗ trợ, giúp đỡ nhau khống chế nạn nhân rồi cưỡng hiếp. Các đối tượng khai hiếp dâm nạn nhân nhiều lần trong đêm", một cán bộ công an thông tin .

Sáng 16/12, Hạnh được Kỳ chở về nhà. Khi về, bố mẹ gặng hỏi thì được Hạnh kể lại toàn bộ sự việc bị Kỳ và Dậu khống chế để quan hệ. Gia đình Hạnh sau đó đã lên trình báo Công an huyện Quế Phong.

Trong sáng 16/12, Công an huyện Quế Phong đã triệu tập Kỳ và Dậu lên trụ sở Công an để điều tra làm rõ vụ việc. Tại công an, cả 2 đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an huyện Quế Phong cũng đã tiến hành đưa nạn nhân đi giám định để có căn cứ điều tra vụ việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, các đối tượng Kỳ và Dậu là người trú trên địa bàn xã này. Sau khi học hết lớp 9, Kỳ và Dậu nghỉ học và hiện đã đi làm thuê nhiều tháng nay.

"Nạn nhân và 2 đối tượng này quen biết nhau rồi cùng rủ nhau đi chơi ở đám vui. Khi về thì về nhà của 1 đối tượng này ngủ rồi xảy ra sự việc trên. Khi biết sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo công an và bắt giữ 2 đối tượng ngay sau đó", lãnh đạo xã Tiền Phong nói.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được Công an huyện Quế Phong điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

*Danh tính nạn nhân đã được thay đổi.


Theo Kinh doanh và Phát triển

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhdoanhvaphattrien.vn/loi-khai-cua-2-thieu-nien-khong-che-hiep-dam-nu-sinh-12-tuoi-nhieu-lan-trong-dem.html

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.