Lời khai của cô gái thứ hai liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ gây tử vong

Cô gái thứ 2 có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc dù không liên quan đến cái chết của nạn nhân nhưng cũng sẽ vẫn bị xử phạt

Cơ quan công an cho biết, cô gái thứ 2 có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc dù không liên quan đến cái chết của nạn nhân nhưng cũng sẽ vẫn bị xử phạt về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ

Liên quan đến vụ việc ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường) sử dụng ma túy gây ảo giác, nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ khiến nạn nhân tử vong, chiều 8/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đơn vị này đã triệu tập cô gái có tên P.A - cô gái thứ 2 liên quan đến vụ việc trên để lấy lời khai. 

Lời khai của cô gái thứ hai liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ gây tử vong - Ảnh 1.
Lời khai của cô gái thứ hai liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ gây tử vong - Ảnh 2.

Cường tại cơ quan công an.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, tại cơ quan công an P.A khai nhận đêm hôm xảy ra vụ việc cô được ca sỹ Nam Khang mời đến chơi cùng. 

"Cô gái khai có mặt trong căn phòng xảy ra vụ việc là do ca sỹ Nam Khang mời đến. Cô gái này không thừa nhận sử dụng ma túy nhưng chúng tôi có đầy đủ chứng cứ để cô ấy phải thừa nhận hành vi này. Theo điều tra ban đầu, P.A không liên quan đến cái chết của nạn nhân, tuy nhiên cô sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy theo quy định pháp luật", nguồn tin cho biết. 

Trước đó vào rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng chị T.M.H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái tên P.A đã đến nhà Phạm Đức Thế ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình để sử dụng ma túy.

Lời khai của cô gái thứ hai liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ gây tử vong - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động "trừ ma" của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Hiện tại những đối tượng liên quan bao gồm ca sĩ Nam Khang, chủ căn nhà xảy ra vụ việc là Phạm Đức Thế và cô gái P.A đã được cơ quan công an triệu tập, tiến hành lấy lời khai điều tra vụ án, đồng thời xử phạt những vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Thời đại


tử vong

ngáo đá

Ca sĩ Châu Việt Cường

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.