Lời khai của giám đốc công ty Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn

Giám đốc công ty khai do nợ nần tiền bạc nên đã ra tay sát hại người bạn của mình rồi phân xác bỏ vào túi ny lông đặt trong vali. Sau đó, Jeong In Cheol lấy hàng trăm triệu đồng cùng xe ô tô tẩu thoát.

Tối 28/11, Công an TP.HCM cho hay, đang giữ hình sự với nghi phạm Jeong In Cheol (35 tuổi, mang quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là bạn đồng hương với nghi phạm, 33 tuổi.

Lời khai của giám đốc công ty Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn-1

Nghi phạm Jeong In Cheol

Qua đấu tranh, Jeong In Cheol đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Jeong In Cheol là giám đốc của 1 công ty và thuê căn nhà 3 tầng ở đường số 3, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM để làm ăn. Gần đây, công ty do Jeong In Cheol điều hành gặp nhiều khó khăn và nợ nần nhiều người.

Do bị nhiều người đòi nên Jeong In Cheol vỡ nợ và mất khả năng chi trả. Chính vì thế, Jeong In Cheol đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Trong số những người bạn của Jeong In Cheol thì có 1 người đồng hương 33 tuổi vốn giàu có nên y đã lên kế hoạch. Sau đó, Jeong In Cheol trả lại căn nhà thuê làm công ty và dọn dẹp.

Lời khai của giám đốc công ty Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn-2

Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Chiều tối 26/11, người bạn đồng hương của Jeong In Cheol tới căn nhà để gặp Jeong In Cheol. Sau khi vào nhà, lợi dụng lúc người bạn mất cảnh giác, Jeong In Cheol đã dùng vật dụng có sẵn trong nhà để sát hại. Tiếp đó, Jeong In Cheol dùng các dụng cụ đã chuẩn bị như: cưa, kìm cộng lực… phân xác nạn nhân.

Sau đó, Jeong In Cheol bỏ các phần thi thể vào các túi nilong màu đen rồi đặt vào vali màu hồng, rồi kéo vào đặt ở nhà vệ sinh tầng 2, tầng 3 căn nhà. Sau đó, Jeong In Cheol đi lại trong nhà, lau dọn kĩ càng để tránh bị phát hiện. Nghi phạm lục lọi lấy nhiều tài sản của nạn nhân trị giá hàng trăm triệu đồng rồi lấy xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Lời khai của giám đốc công ty Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn-3

Lời khai của giám đốc công ty Hàn Quốc sát hại bạn đồng hương, phi tang xác bỏ vào vali ở Sài Gòn-4

Hiện trường vụ án.

Quá trình bỏ trốn, Jeong In Cheol di chuyển ở nhiều nơi. Sau đó, Jeong In Cheol đi về lẩn trốn ở căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Chưa tới 1 ngày, trinh sát công an đã lần theo dấu vết của nghi phạm và bắt giữ được.

Như đã thông tin, tối 27/11, chủ căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM tới kiểm tra và phát hiện một chiếc vali màu hồng. Nghi ngờ nên chủ nhà cùng người dân mở ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể không nguyên vẹn. Mọi người vội hô hoán và trình báo công an.

Bước đầu công an xác định, nghi can gây án được xác định là một người nước ngoài và người này là Jeong In Cheol.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loi-khai-cua-giam-doc-cong-ty-han-quoc-sat-hai-ban-dong-huong-phi-tang-xac-bo-vao-vali-o-sai-gon-162202811200257650.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.