Lời khai của nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh người phụ nữ trên ở Đồng Nai

Khi người phụ nữ bước xuống thì 2 bên xảy ra cự cãi, Tâm dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người phụ nữ này trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tâm cho rằng chiếc xe ô tô cố tình ép xe mình nên đã chạy vượt lên rồi đập vỡ kính xe. Khi người phụ nữ bước xuống thì 2 bên xảy ra cự cãi, Tâm dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người phụ nữ này trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 5/7, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tiến hành làm việc với đối tượng Ngô Trọng Tâm (SN 1993, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi đập vỡ kính xe ô tô và đánh một cô gái ngay giữa đường tại TP.Biên Hòa gây bức xúc dư luận. 

Tại cơ quan công an, Tâm khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do Tâm nghĩ rằng chiếc xe ô tô cố tình ép xe mình nên đã chạy vượt lên đập vỡ kính và đánh người phụ nữ trong xe.

Lời khai của nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh người phụ nữ trên phố Đồng Nai - Ảnh 1.

Hình ảnh đối tượng Tâm dùng mũ bảo hiểm đánh người phụ nữ được người dân ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Tâm khai, chiều 25/6, Tâm điều khiển xe máy mang BKS: 52P6-53.. chở vợ đi khám bệnh. Khi vừa đi tới đoạn đường Cách Mang Tháng Tám, phía trước cổng trường tiểu học Quang Vinh, thuộc khu phố 2, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Tâm điều khiển xe lấn sang làn đường ô tô.

Đúng lúc này, ông Nguyễn Thế Khải (SN 1949, ngụ tỉnh Bình Dương) điều khiển xe ô tô chở theo chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1980, cháu của ông Khải) đi cùng chiều sát bên phải khiến Tâm phải lấn sang làn đường ngược chiều.

Lời khai của nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh người phụ nữ trên phố Đồng Nai - Ảnh 2.

Tâm tại cơ quan công an. Ảnh: báo Đồng Nai

Cho rằng người đàn ông cố tình ép chiếc xe máy của mình, Tâm đã tăng ga chạy vượt lên yêu cầu xuống xe nói chuyện. Vì ông Khải không xuống nên Tâm liền cầm nón bảo hiểm đập vào kính xe ô tô. Lúc này, chị Hà đã xuống xe, lấy ĐTDĐ quay lại cảnh kính xe bị vỡ.

Tâm cự cãi với chị Hà và bất ngờ dùng nón bão hiểm đánh vào đầu chị Hà gây thương tích. Sự việc được nhiều người dân theo dõi và quay lại toàn bộ diễn biến sự việc.

Lời khai của nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh người phụ nữ trên phố Đồng Nai - Ảnh 3.

Tang vật mũ bảo hiểm. Ảnh: báo Đồng Nai

Nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt tiến hành lấy lời khai các nhân chừng, lập biên bản vụ việc để điều tra xử lý.

Về phần Tâm, sau khi sự việc xảy ra, đối tượng đã bỏ trốn đến tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, được sự vận động của lực lượng công an và gia đình, Tâm đã đến cơ quan công an trình diện vào sáng 5/7.

Một cán bộ Công an TP.Biên Hòa cho biết, hiện công an đang định giá tài sản hư hỏng của ông Khải để có cơ sở xử lý đối với Tâm. Riêng chị Hà chỉ bị thương tích nhẹ. Sau khi làm việc, lấy lời khai, Công an TP.Biên Hòa đã cho gia đình bảo lãnh Tâm về để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Minh Tuệ (Thời Đại)


va chạm giao thông

mũ bảo hiểm

đánh phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.