Lời khai của nghi phạm gây ra án mạng ở Bắc Ninh khiến 2 người thương vong

Do ghen tuông vì bạn gái cũ có người yêu mới và bị xúc phạm vì khoản vay 1 triệu đồng, Hoàng từ Tuyên Quang tìm tới TP Bắc Ninh, ra tay sát hại cả 2 người.

Sáng 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phan Thanh Hoàng, (SN 2003, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong xảy ra vào tối 24/10 tại phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Lời khai của nghi phạm gây ra án mạng ở Bắc Ninh khiến 2 người thương vong-1

Theo đó, khoảng 20h ngày 24/10, tại quán cắt tóc gội đầu Vũ Huyền ở phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Phan Thanh Hoàng đã dùng dao xông vào quán cắt tóc, gội đầu Vũ Huyền, truy sát bạn gái cũ là chị Nguyễn Thị B., (SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Ngoài ra, Hoàng còn truy sát bạn trai của chị B.

Vụ việc khiến các nạn nhận đổ gục, nằm bất động trong nhà và ngoài đường. Nữ nạn nhân thiệt mạng còn nam thanh niên nguy kịch được đưa đi cấp cứu. Ngay khi gây án, hung thủ ngồi xuống đợi lực lượng chức năng bắt giữ.

Lời khai của nghi phạm gây ra án mạng ở Bắc Ninh khiến 2 người thương vong-2
Phan Thanh Hoàng tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị B. Tuy nhiên khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh D.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đặc biệt, do khoản vay 1 triệu đồng trước đó, chị B. và Hoàng đã có những lời lẽ xúc phạm danh dự nhau. Ngày 24/10, Hoàng bắt xe từ Tuyên Quang xuống Bắc Ninh và chuẩn bị sẵn hung khí để gây án.

Đến tối 24/10, biết chị B. và anh D. đang ở trong quán cắt tóc trên phố Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. Trước khi gây án, Hoàng đã viết “thư tuyệt mệnh” đăng lên facebook.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra, làm rõ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/loi-khai-cua-nghi-pham-gay-ra-an-mang-o-bac-ninh-khien-2-nguoi-thuong-vong-ar709396.html

giết người

Bắc Ninh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.