Lời khai của nghi phạm giết chồng, giấu xác dưới ao hơn 4 tháng ở Cà Mau

Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận thường xuyên bị chồng đánh đập mỗi lần nhậu say, không kìm được tức giận, lại bị thách thức nên cầm dao chém chồng tử vong.

Lời khai của nghi phạm giết chồng, giấu xác dưới ao hơn 4 tháng ở Cà Mau-1
Bị can Sơn Thị Hồng (Ảnh công an cung cấp)

Liên quan đến vụ vợ giết chồng giấu xác dưới ao, ngày 16/5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ để đưa ra các quyết định tố tụng tiếp theo của vụ án "giết người".

Tại cơ quan công an, Sơn Thị Hồng (46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) khai nhận, Hồng chung sống như vợ chồng với L.V.T - (42 tuổi) được 4 năm và có một con chung được 3 tuổi.

Hồng cũng khai nhận, thời gian không đi làm ngư phủ, ông T. thường xuyên tụ tập bạn bè nhậu rồi về nhà đánh đập Hồng. Đợt Tết Nhâm Dần vừa qua, sau khi đi nhậu về L.V.T gây sự với Hồng.

Thấy Hồng cầm dao, T thách thức: “Mày dám chém tao không... ngon chém đi”. Do thường xuyên bị chồng đánh đập mỗi lần nhậu say, không kìm được tức giận, lại bị thách thức nên Hồng cầm dao chém vào người T., dẫn đến nạn nhân tử vong.

Lời khai của nghi phạm giết chồng, giấu xác dưới ao hơn 4 tháng ở Cà Mau-2
Xương cốt của nạn nhân tìm thấy dưới ao (Ảnh công an cung cấp)

Chém chồng tử vong, Hồng nghĩ ra cách tạo hiện trường giả để thoát tội. Sau đó, Hồng buộc cục sắt và nhiều vật có trọng lượng nặng vào người nạn nhân rồi kéo xác giấu xuống ao phía sau nhà. Do nạn nhân là ngư phủ, thường xuyên vắng nhà nên Hồng nói dối với mọi người là nạn nhân đi theo ghe biển khi có ai hỏi.
Sáng 13/5, gia đình nhà chồng nói sẽ tát ao cá nơi Hồng giấu xác chồng để bắt cá, làm đám giỗ cho mẹ chồng Hồng. Biết là mọi việc sẽ bị lộ, không thể che giấu tội ác của mình nên Hồng thừa nhận với gia đình chồng việc mình chém nạn nhân và giấu xác xuống ao.

Như Tiền Phong đã đưa tin, chiều 13/5, Sơn Thị Hồng đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc đầu thú về việc giết chồng là ông L.V.T và giấu xác dưới ao cạnh nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đến hiện trường xác minh và bơm nước tát ao để tìm thi thể. Tại vị trí Hồng khai nhận giấu xác chồng, lực lượng công an phát hiện 1 khúc xương, 1 dây thắt lưng nam và 1 quần jeans.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc vợ giết chồng giấu xác dưới ao.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/loi-khai-cua-nghi-pham-giet-chong-giau-xac-duoi-ao-hon-4-thang-o-ca-mau-post1438691.tpo

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.