Lời khai của nhóm đối tượng lột áo quần cô gái trẻ giữa đường

Ngày 29/3, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự nhóm đối tượng Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Nìm Thuỳ Trang (34 tuổi, chị dâu của Phùng), Hỷ Hướng Xường (60 tuổi, mẹ ruột của Phùng, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo lời khai của các đối tượng, chiều 27/3, chị Đ.B.T. (18 tuổi, quê Cà Mau) đi cùng ông V.M.K. (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trên ô tô con mang biển số Bình Dương đến một cửa hàng nằm bên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để mua vật dụng.

Khi mua hàng xong, cả hai người lên ô tô để về. Bất ngờ một ô tô màu trắng và xe máy chặn ô tô của ông K. Lúc này, Tằng Xỉu Phùng cùng Xường và Trang vây ô tô, yêu cầu ông K. và chị T. ra khỏi xe, sau đó thực hiện hành vi đánh đập các nạn nhân.

Phùng, Xường và Trang túm tóc, cắt tóc của chị T., dùng tay chân đánh vào đầu, mặt và ngực của chị này. Sau đó, các đối tượng còn lột quần áo của chị T. giữa đường, lấy đi chiếc điện thoại iPhone 14 Promax màu trắng của ông K.

​Cũng theo lời khai của các đối tượng, ông V.M.K và Tằng Xỉu Phùng kết hôn từ năm 2014. Từ tháng 1/2023 đến nay, ông K. và Phùng xảy ra mâu thuẫn, sống ly thân nhưng chưa ly hôn .

Lời khai của nhóm đối tượng lột áo quần cô gái trẻ giữa đường-1
Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Tằng Xỉu Phùng, Nìm Thuỳ Trang và Hỷ Hướng Xường

Từ tháng 10/2022 đến nay, ông K. và chị T. có mối quan hệ tình cảm và bị gia đình Tằng Xỉu Phùng phát hiện. Ngày 27/3, gia đình Phùng theo dõi ông K. rồi phát sinh sự việc như trên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/loi-khai-cua-nhom-doi-tuong-lot-ao-quan-co-gai-tre-giua-duong-post1521517.tpo

lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.