Lời khai của tên cướp 22 tuổi đâm trọng thương nữ công nhân trong đêm vì "không có tiền"

Trên đường chạy xe máy về nhà trong đêm, nữ công nhân bị tên cướp 22 tuổi chặn lại yêu cầu đưa tiền. Khi chị nói không có tiền thì bị tên này dùng dao đâm gục.

Ngày 5/3, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an huyện Quế Sơn đang tạm giữ Nguyễn Tấn Trung (22 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi cướp tài sản và giết người.

Trung là nghi phạm đâm trọng thương chị Nguyễn Thị H. (42 tuổi, trú xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình) xảy ra trên địa bàn xã Quế Thuận (huyện Quế Sơn) vào tối 3/3.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trung khai nhận, khoảng 20h30 tối 3/3, nam thanh niên này chạy xe máy hiệu Jupiter BKS 49N7-9810 lưu thông theo QL14E, hướng từ huyện Hiệp Đức về huyện Thăng Bình (Quảng Nam).

Lời khai của tên cướp 22 tuổi đâm trọng thương nữ công nhân trong đêm vì không có tiền-1

Nghi phạm Nguyễn Tấn Trung. Ảnh: C.A

Khi đến đoạn đường ĐH07QS, qua địa bàn xã Quế Thuận, Trung nhìn thấy chị H. đang chạy xe máy một mình, đi phía trước cùng chiều. Lúc này, Trung chạy xe vượt lên và chặn đầu xe nữ công nhân này lại hỏi: "Có tiền không?". Chị H. trả lời: "Không có tiền".

Đúng lúc này, thấy phía trước có 1 xe máy đang chạy về hướng mình, sợ chị H la lớn sẽ bị phát hiện nên Trung lấy con dao Thái Lan đâm liên tiếp 2 nhát vào vùng lưng của chị H.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, một số người đi đường chạy đến thì tên cướp đã phóng xe máy bỏ chạy. Đáng nói, sau đó tên cướp này đã quay lại hiện trường để theo dõi tình hình.

Còn nạn nhân H. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch.

Lời khai của tên cướp 22 tuổi đâm trọng thương nữ công nhân trong đêm vì không có tiền-2

Hiện trường vụ việc

Theo các bác sĩ, chị H bị dao đâm vết thương thấu ngực, thủng lá lách, bụng và tràn máu màng phổi. Hiện sức khỏe của bệnh nhân vẫn còn yếu và đang thở máy.

Sau khi xảy ra vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo tập trung lực lượng khẩn trương điều tra, phá án và truy bắt sớm đối tượng để trấn an dư luận.

Qua sàng lọc và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Sơn đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam xác định Trung là nghi phạm gây án nên tiến hành tạm giữ hình sự và thu giữ tang vật liên quan.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-khai-cua-ten-cuop-22-tuoi-dam-trong-thuong-nu-cong-nhan-trong-dem-vi-khong-co-tien-16121050312491747.htm

đâm trọng thương