Lời khai của thanh niên cưỡng hiếp nhiều phụ nữ trên ôtô

Sơn (khai sau khi hiếp dâm, anh ta chụp lại ảnh khỏa thân nạn nhân để khống chế, không cho các cô gái tố cáo lên công an...

Sơn (ở Đà Nẵng) khai sau khi hiếp dâm, anh ta chụp lại ảnh khỏa thân nạn nhân để khống chế, không cho các cô gái tố cáo lên công an và đăng lên mạng để khoe với bạn.

>>
Giả hướng dẫn viên du lịch, thanh niên cưỡng hiếp 3 cô gái trên ô tô 7 chỗ

Ngày 26/4, Công an quận Sơn Trà đã hoàn tất việc lấy lời khai của Ông Hùng Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Tuần trước, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giam 4 tháng đối với Ông Hùng Sơn để điều tra hành vi Hiếp dâm theo khoản 2, điều 111 Bộ luật hình sự.

Thiếu nữ sập bẫy tình của "công tử sang chảnh"

Điều tra viên Lê Nguyên Khánh (Đội Cảnh sát hình sự công an quận Sơn Trà), cho biết hơn 10 ngày trước, chị Lan (19 tuổi, trú quận Sơn Trà) đến cơ quan công an trình báo bị một nam thanh niên hiếp dâm trên ôtô 7 chỗ. Theo lời bị hại, nhiều ngày trước chị làm quen một thanh niên trên mạng xã hội có nickname trên mạng là “Mountain” (tên thật là Ông Hùng Sơn).

Trong nhiều lần trò chuyện trên mạng, Sơn thường gửi cho chị Lan các bức ảnh chụp với xế hộp, ăn chơi tại các khu du lịch đắt tiền. Hình ảnh về một công tử sang chảnh, ăn nói nhỏ nhẹ nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị.

“Tôi cũng phần nào có cảm tình với hắn, vì cách nói chuyện qua mạng rất lịch sự, vui vẻ cùng với các hình ảnh ở nhiều khu du lịch lớn. Sau đó anh ta tâm sự buồn, cô đơn, quen nhiều cô gái nhưng chưa hợp với ai. Làm quen được vài ngày, Sơn xin gặp mặt, tôi thấy thú vị nên đồng ý”, nạn nhân kể.

Ngày 5/5, chiếc Innova mang biển kiểm soát Đà Nẵng được “công tử” Sơn đưa đến đón chị Lan, trước sự trầm trồ, ngưỡng mộ của bạn bè cùng khu trọ. Sau khi cùng nhau đi ăn, thanh niên điều khiển xe chở thiếu nữ đi nhiều tuyến phố ở Đà Nẵng.

Loi khai cua thanh nien cuong hiep nhieu phu nu tren oto hinh anh 1

Sơn thường đăng các bức ảnh của mình lên mạng để dụ các cô gái.

Trời về chiều, Sơn lái xe đến khu vực bán đảo Sơn Trà cùng lời đề nghị lên núi ngắm phố về đêm. Cô gái 9X đồng ý vì chưa bao giờ ngắm cảnh lung linh phố xá về đêm. Thiếu nữ không biết rằng mình đã nằm trong “bẫy tình” của gã “yêu râu xanh”.

Đến một khu vực vắng vẻ, Sơn cho xe dừng lại rồi bấm hết chốt các cửa, chồm qua người nạn nhân. Lan chống cự quyết liệt và van xin nhưng Sơn không tha mà còn dùng roi điện để uy hiếp, hù dọa.

Sau đó cô gái bị Sơn kéo ra hàng ghế sau, cởi hết quần áo của nạn nhân rồi chụp hình. Tiếp đó, anh ta thực hiện hành vi hiếp dâm. Thỏa mãn thú tính, Sơn lấy điện thoại của chị Lan xóa hết các nội dung cuộc gọi, tin nhắn, rồi bảo chị mặc quần áo vào rồi chở về chỗ cũ.

Chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân để khoe

Tiếp nhận thông tin, ngày 19/5, Công an quận Sơn Trà mời Sơn lên làm việc. Lúc đầu thanh niên này liên tục chối và cho rằng mình bị vu khống. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại những chứng cứ mà các điều tra viên đưa ra, Sơn thừa nhận hành vi phạm tội.

Anh ta khai mới học xong ngành tài chính nhưng chưa xin được việc làm chứ không phải là hướng dẫn viên du lịch như đã từng khoe với các cô gái. Sơn sinh ra trong gia đình có điều kiện nên được nuông chiều. Những lúc rảnh, anh ta lên mạng xã hội "săn" các cô gái để làm quen.

Ngoài vụ hiếp dâm nói trên anh còn hãm hại 2 phụ nữ khác với thủ đoạn tương tự. Theo công an, sau nhiều ngày quen nhau trên mạng xã hội, tối 12/5, Sơn rủ chị Nam (trú quận Thanh Khê) lên núi Sơn Trà ngắm TP Đà Nẵng. Trên đường đi, thanh niên này liên tục giới thiệu về những điểm du lịch của Đà Nẵng khiến người phụ nữ này không nghi ngờ.

Đến đoạn đường vắng người qua lại, anh ta bất ngờ dừng xe. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Sơn vòng tay về phía sau chốt cửa xe rồi trườn lên người chị. Khai với công an, nạn nhân cho biết chống cự đến đuối sức, sau đó buông xuôi, chấp nhận nằm im để Sơn thỏa mãn cơn thú tính. Xong việc, anh ta lại lấy điện thoại ra chụp ảnh rồi chở cô gái về nhà.

Tiếp đến, khuya ngày 15/5 Sơn rủ người bạn mới quen trên mạng là chị Tú (quê Quảng Nam) đi dạo. Ăn khuya xong, thanh niên này lại chở chị đi vòng qua các tuyến đường Đà Nẵng để ngắm cảnh. Khi ánh đèn dần tắt, anh ta lại thực hành "bài" cũ là đưa chị Tú lên núi Sơn Trà ngắm cảnh về đêm rồi giở trò đồi bại.

Tại cơ quan công an, Sơn khai cả 3 nạn nhân trên đều mới gặp lần đầu tiên sau nhiều ngày hẹn hò trên mạng. Thanh niên này lý giải, chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân để khống chế, không cho bị hại tố cáo hành vi của mình. Mục đích thứ hai là để khi buồn Sơn lấy ra xem và khoe “chiến tích” với bạn bè.

Theo ông Khánh, việc Sơn hiếp dâm trong ôtô là một thủ đoạn mới của loại tội phạm này. "Nhà có điều kiện, Sơn thường đưa các nạn nhân lên xe 7 chỗ chở đi các nơi vắng để thực hiện hành vi. Địa điểm nghi can chọn là nơi vắng vẻ, ít người qua lại nên các cô gái kêu cứu cũng không ai biết để can thiệp", ông Khánh nói.

Theo điều tra viên, nghi phạm học thêm lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên du lịch (chưa được cấp thẻ hành nghề), có tham gia dẫn tour cho khách nên dùng nghề này làm vỏ bọc để dụ các cô gái nhẹ dạ cả tin.

* Tên các nạn nhân đã thay đổi.

Theo Nguyên Vũ (Zing.vn)


hiếp dâm

cưỡng bức

hướng dẫn viên du lịch


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.