Lời khai nghi can phóng hỏa làm 2 người thương vong ở TP.HCM

Thanh niên 28 tuổi khai do mâu thuẫn tình cảm nên phóng hỏa nhà trọ khiến bạn gái tử vong và một người khác bị bỏng nặng.

Ngày 8/12, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai Trần Dương Tú (28 tuổi, quê Cà Mau) để làm rõ động cơ phóng hỏa căn nhà ở phường Đông Hưng Thuận khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là chị D.T.H. (23 tuổi, quê Bình Phước), còn người bị thương là Đ.T.X. (30 tuổi) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Lời khai nghi can phóng hỏa làm 2 người thương vong ở TP.HCM-1
Công an khám nghiệm hiện trường vụ phóng hỏa. Ảnh: Lê Trai.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú khai có mối quan hệ tình cảm với chị H. Căn nhà trọ xảy ra vụ cháy được nghi phạm thuê để sống cùng bạn gái.

Khoảng một tuần trước, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn. Tú dọn ra ngoài, còn chị H. ở lại căn nhà trọ trên.

Tối qua, khi chị H. không có nhà, Tú mua xăng, lẻn vào trong nhà trọ. Đợi khi chị H. và anh X. về ngủ, nghi phạm đã phóng hỏa. Vụ việc làm chị H. tử vong, còn X. bị thương nặng.

Sau khi xảy ra vụ cháy, người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ dập lửa, đưa anh X. vào bệnh bệnh viện cấp cứu.

“Lực lượng công an đến hiện trường nhanh nên nghi phạm không tẩu thoát kịp, phải ẩn núp quanh đó. Khoảng vài giờ sau, Tú leo từ mái nhà xuống thì bị cảnh sát khống chế”, một nguồn tin xác nhận. Khi bị bắt, Tú cũng bị bỏng ở tay.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Đông Hưng Thuận 2 nghe tiếng nổ, sau đó lửa bùng phát tại căn nhà 3 tầng.

Một số người dân cùng dân quân tự vệ leo lên vị trí cháy ở tầng 1 và dập tắt đám cháy trước khi cảnh sát PCCC chuyên nghiệp đến nơi. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện đôi nam nữ thương vong.

Khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 2 người thương vong ở TP.HCM. Sáng 8/12, Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường để điều tra nghi án phóng hỏa làm cô gái 23 tuổi tử vong và một nam thanh niên bị thương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-khai-nghi-can-phong-hoa-lam-2-nguoi-thuong-vong-o-tphcm-post1382947.html?fbclid=IwAR3jVqgrSaVZvWc_kJzPBEZJjB7_A7s0HzzHyvYLHw4GV5Aq1vte3rQX9pE

phóng hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.