Lời khai nghi phạm máu lạnh sát hại lái xe ôm bằng 27 nhát dao

Do không có việc làm, nghề nghiệp ổn định nên Bình nảy sinh ý định giết người cướp của để lấy tiền tiêu xài.

Do không có việc làm, nghề nghiệp ổn định nên Bình nảy sinh ý định giết người cướp của để lấy tiền tiêu xài.

Ngày 24/8, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã bắt tạm giam Thái Thanh Bình (23 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp) về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”. Nạn nhân là ông Huỳnh Thanh Phong (49 tuổi, hành nghể xe ôm) ở TP Rạch Giá.

Giết tài xế xe ôm bằng 27 nhát dao

Thái Thanh Bình tại cơ quan Công an

Theo người dân ấp Tân Điền, xã Giục Tượng (Châu Thành, Kiên Giang) cho biết, sáng 23/8, khi đi làm đồng đã phát hiện thi thể người đàn ông nằm chết cạnh mương nước ven đường. Khám nghiệm hiện trường cảnh sát phát hiện dấu hiệu xô xát, trên người nạn nhân có hàng chục vết thương.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, hàng chục trinh sát chia nhau thành nhiều hướng để truy tìm hung thủ và xác định được nghi can là Bình. Lúc đó, Bình không có mặt ở nhà. Đến chiều 23/8, trinh sát phát hiện Bình đang ngồi trong tiệm Internet nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan công an, Bình khai do không có nghề nghiệp ổn định lại đang cần tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định xấu. Tối 21/8, Bình mua sẵn con dao đến đường Lạc Hồng ở TP Rạch Giá để “săn mồi”.

Sau đó, Bình thuê xe ôm của ông Phong chở đi. Khi đến đoạn đường vắng ở xã Giục Tượng, Bình kêu dừng xe để anh ta đi vệ sinh. Lợi dụng lúc nạn nhân mất cảnh giác, Bình lấy dao đâm ông Phong hàng chục nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong, Bình lục túi nạn nhân lấy 200.000 đồng, cuỗm luôn chiếc xe máy và đẩy xác nạn nhân xuống mương nước ven đường rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

“Hung thủ đâm nạn nhân đến 27 nhát dao. Chiếc xe máy cướp được Bình mang đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài”, một cán bộ Công an cho biết.

Với thành tích phá án nhanh, Công an tỉnh Kiên Giang đang làm thủ tục khen thưởng cho các đơn vị liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền.

Theo Trí Minh (Công Lý)


nghi phạm

sát hại

xe ôm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.