Lời khai người vợ đâm chết chồng giữa chợ ở Sài Gòn

Tại cơ quan điều tra, người vợ đã khai nhận nguyên nhân đâm chết chồng ở chợ Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP.HCM).

Ngày 20/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với bà Văn Huệ Lệ (37 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Chí Thiện (39 tuổi, chồng bà Lệ).

Lời khai người vợ đâm chết chồng giữa chợ ở Sài Gòn-1

Khu vực xảy ra vụ án khiến người chồng tử vong

Trước đó, vào tối 19/2, hai vợ chồng ông Thiện và bà Lệ xảy ra cự cãi tại tiệm tạp hóa của gia đình ở khu vực chợ Hiệp Tân (đường Cây Keo, quận Tân Phú). Trong lúc cự cãi, bà Lệ cầm dao lao đến đâm gục chồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời đưa bà Lệ về trụ sở.

Tại cơ quan điều tra, bà Lệ khai, tối 19/2,  có đưa cho chồng 100 ngàn đồng để mua 5 ổ bánh mì cho cả nhà cùng ăn.

Tuy nhiên, ông Thiện chỉ mua 4 ổ bánh mì và một hộp cơm nói rằng mình sẽ ăn cơm, còn cả nhà ăn bánh mì.  Cho rằng chồng “ăn sang” khi cả nhà chỉ ăn bánh mì nên bà Lệ cằn nhằn. Hai vợ chồng sau đó xảy ra cự cãi, bà Lệ bị chồng đánh. Trong lúc nóng giận, bà Lệ lấy dao đâm chết ông Thiện.

“Hai vợ chồng ông Thiện buôn bán tại chợ Hiệp Tân khoảng 10 năm nay và có 3 đứa con gái (15 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi). Tối qua, thấy hai người có cãi vã với nhau, tôi nghĩ lát sau sẽ thôi, cũng đâu có ngờ đi tới mức đó. Giờ bi kịch gia đình đã xảy ra, tội cho 3 đứa con gái, không biết nương tựa vào đâu”, một người dân nói.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-tuc-viet-nam/loi-khai-nguoi-vo-dam-chet-chong-giua-cho-o-sai-gon-1060765.html

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.