Mâu thuẫn, chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát nguy kịch ngày cận Tết

Sau khi dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào vợ mình, đối tượng N.H.T đã bỏ trốn. Người vợ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo tờ Dân Việt, ngày 21/1 (tức 30 Tết), Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra vụ chồng dùng dao đâm vợ nguy kịch tối 20/1 (tức 29 Tết).

Mâu thuẫn, chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát nguy kịch ngày cận Tết-1

Hiện trường vụ việc được phong tỏa

Theo đó, danh tính người chồng là N.H.T và vợ là chị N.T.T.T, trú phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột.

Vào khoảng 21h45 tối 20/1, do mâu thuẫn vợ chồng, N.H.T và chị N.T.T.T xảy ra cãi vã. Sau đó, N.H.T đã dùng dao bấm lao vào đâm nhiều nhát vào đùi, chân, ngực của chị N.T.T.T. Sau khi đâm vợ, N.H.T. đã bỏ trốn khỏi nhà.

Khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã đưa chị N.T.T.T vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/dak-lak-mau-thuan-chong-dung-dao-dam-vo-nhieu-nhat-nguy-kich-ngay-can-tet-post194841.html

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.