Mâu thuẫn đất đai, con rể truy sát cả nhà vợ, 2 người tử vong

Do mâu thuẫn liên quan đất đai, Ngay Y Tá đã dùng vật cứng đánh nhiều người phía gia đình nhà vợ khiến vợ và chị gái vợ tử vong, bố mẹ vợ bị thương nặng.

Ngày 27/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ khẩn cấp Ngay Y Tá, (SN 1985, trú tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) để điều tra hành vi giết người.


Mâu thuẫn đất đai, con rể truy sát cả nhà vợ, 2 người tử vong-1

Đối tượng Ngay Y Tá.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tối 26/2 tại khu phố M’Lọn (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương) tại nhà Ngay Y Tá.

Thời điểm trên,  Tá và gia đình vợ xảy ra mâu thuẫn liên quan đến đất đai nên có lời qua tiếng lại gay gắt và xảy ra xô xát. Ngay sau đó, Tá đã dùng gậy đánh vợ, chị vợ và bố mẹ vợ.

Hậu quả, 2 người tử vong là vợ và chị vợ của Tá. Bố và mẹ vợ bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng này bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an huyện Đơn Dương đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngay Y Tá. Đồng thời, mở rộng để điều tra hành vi giết người đối với nghi phạm. 

Theo Tri Thức & cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/mau-thuan-dat-dai-con-re-truy-sat-ca-nha-vo-2-nguoi-tu-vong-1812431.html?fbclid=IwAR29aJBvqHzNLJMmyVfHrXyaVMO48neBdkcRe9_RbPMju2flbIUT5i1rzlU

con rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.