Mâu thuẫn tình cảm, đốt nhà bạn gái bằng can dầu 18 lít

Do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái nên nam thanh niên mua 18 lít dầu đến nhà bạn gái rồi châm lửa đốt.

Ngày 1-4, Công an phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều trả làm rõ, xử lý nam thanh niên H (SN 1996, ngụ trên địa bàn) về hành vi hủy hoại tài sản.

H chính là kẻ đã đổ dầu rồi châm lửa đốt nhà bạn gái khiến căn nhà bị cháy rụi vào trưa 26-3.

Mâu thuẫn tình cảm, đốt nhà bạn gái bằng can dầu 18 lít-1
Căn nhà cháy rụi hoàn toàn sau hỏa hoạn. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Theo hồ sơ, trưa 26-3, H đến nhà bạn gái ở đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2. Lúc này, H và chị T (SN 1999, ngụ quận Bình Thạnh) có mâu thuẫn tình cảm với nhau.

H khai, do mâu thuẫn nên đã mua 18 lít dầu đến nhà chị T để “nói chuyện”. Lúc này, trong nhà chỉ có em ruột chị T là P (SN 2009).

Thấy vậy, H yêu cầu P điện thoại gọi chị về nhưng chị này không về, P cũng bỏ ra khỏi căn nhà.

Sau khi P ra ngoài, trong cơn bực tức, H đã tưới dầu ra căn nhà và châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy, H nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Người dân phát hiện sự việc đã hô hoán, gọi báo lực lượng chức năng.

Mâu thuẫn tình cảm, đốt nhà bạn gái bằng can dầu 18 lít-2
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ cháy. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CHCN Công an quận Bình Thạnh đã triển khai nhiều phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Ngay sau khi tiếp cận, đám cháy đã được khống chế và không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, căn nhà đã bị cháy rụi, thiệt hại ước tính 500 triệu đồng.

Về phần H, sau khi phóng hỏa đốt nhà bạn gái, H đã đến công an phường tự thú. Công an phường đã lập hồ sơ để xử lý H theo quy định.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/mau-thuan-tinh-cam-dot-nha-ban-gai-bang-can-dau-18-lit-1051819.html

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.