Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai cầm dao đâm cha ruột tử vong

Trong lúc uống rượu, 2 cha con Y Thô xảy ra mâu thuẫn. Y Thô bị cha ruột (77 tuổi) cầm dao đâm vào người nhưng đã cướp được dao rồi đâm lại một nhát khiến cha ruột tử vong tại chỗ.

Chiều nay (7/10), thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (50 tuổi, ở xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “giết người”.

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai cầm dao đâm cha ruột tử vong-1

Y Thô bị bắt khẩn cấp.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 45 phút ngày 4/10, sau khi nhậu ở nhà một người quen về, Y Thô đến nhà bố đẻ là ông Rcăm Y Lơ (77 tuổi, trú ở Buôn Treng, xã Ea H’Leo). Tại đây, Y Thô và ông Y Lơ đem rượu ra trước hiên nhà ngồi uống. Trong lúc đang uống rượu thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. 

Lúc này, ông Y Lơ vào nhà lấy một con dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Phản ứng lại, Y Thô né được cú đâm rồi giật lấy con dao, sau đó đâm lại một nhát vào ngực trái của bố đẻ khiến ông Y Lơ tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Y Thô cầm dao bỏ chạy được khoảng 60m thì bị ngã, được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị vết thương ở bụng.

Khi sức khỏe của Y Thô đã ổn định, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra về hành vi 'giết người'.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.

Theo Infonet (Vietnamnet) 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/mau-thuan-trong-luc-uong-ruou-con-trai-cam-dao-dam-cha-ruot-tu-vong-5002566.html

đâm chết người

uống rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.