Mẹ của đối tượng sát hại cả gia đình vợ: "Nó gây tội cho bao nhiêu người, 2 cháu nhỏ không biết sẽ đi về đâu?”

"Nó bức xúc, nó chết mình nó thôi nhưng đằng này nó gây ra tội để các con nhỏ phải chịu. Hai cháu rồi không biết sẽ đi về đâu?", bà H., mẹ của Đào Văn Thịnh, kẻ sát hại bố mẹ vợ và vợ vào sáng 28/6 chua xót nói.

Nạn nhân là con dâu ngoan hiền

Đã gần 22h đêm, nhưng bà Hoàng Thị H. (75 tuổi, trú thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) vẫn chưa thể chợp mắt. Ở vùng nông thôn lại vào cái tuổi "thất thập" thường ngày mọi người ngủ rất sớm.

Sở dĩ đêm nay và thậm chí nhiều đêm nữa bà Hợi không ngủ được vì đứa con thứ 3 của bà là Đào Văn Thịnh (SN 1979), đã dùng dao sát hại chính bố mẹ vợ và vợ vào sáng 28/6.

Bà H. kể rằng, vợ chồng bà đã biết chuyện vợ chồng Thịnh lục đục thời gian qua. Sáng ngày 26/6, chị Đào Thị S. (SN 1978, vợ Thịnh) quyết định về nhà bố mẹ đẻ. Chuyện đến nước này, người mẹ già đã biết không thể hàn gắn.

Mẹ của đối tượng sát hại cả gia đình vợ: Nó gây tội cho bao nhiêu người, 2 cháu nhỏ không biết sẽ đi về đâu?”-1
Bà H. chỉ làm được những việc vặt quanh nhà, trong khi chồng bà H. sức khoẻ yếu không còn sức lao động

"Tôi nói với 2 đứa, nếu không chung sống được với nhau thì thôi, đường ai người đó đi và sau này không đụng chạm đến nhau nữa. Cháu S. về làm dâu 10 năm nay, 2 mẹ con sống không có điều tiếng gì. Phận làm dâu nên tôi rất hiểu và thương cháu, nhiều lúc 2 mẹ con cũng tâm sự. Cháu S. là con dâu hiếu thảo", bà H. tâm sự.

Thời điểm xảy ra vụ án, bà H. mải làm vườn nên chỉ biết khi được chồng bà thông báo. "Sáng 28/6, S. trở về bảo chồng tôi đưa sổ hộ khẩu. Lúc đó, Thịnh đội mũ bảo hiểm đi trước còn vợ đi sau. Tôi mải làm ngoài vườn nên chỉ nghĩ chúng nó đưa nhau đi li hôn", bà H. kể lại.

Bà kể tiếp: "Một lúc sau, ông nhà tôi gọi bảo thằng Thịnh gây họa bên nhà thông gia rồi. Tôi lúi húi ngoài vườn nghe không rõ còn bảo chồng tôi chạy sang bảo ông bà thông gia tránh đi".

Nhưng ngờ đâu mọi chuyện đã quá muộn. Thịnh đã ra tay sát hại bố mẹ vợ và vợ.

"Nó (Thịnh) ngu, nó bức xúc nó chết mình nó thôi nhưng nó gây ra tội để các con nhỏ phải chịu", bà H. chua xót nói.

"Thương các cháu nhỏ sẽ đi về đâu"

Nước mắt lưng tròng, bà H. cho hay, 10 năm trước Thịnh kết hôn với chị S. người cùng làng. Sau đó 2 vợ chồng đi làm ăn xa và có với nhau 2 con gái (cháu 9 tuổi, cháu 3 tuổi). Hai cháu hiện đang ở với ông bà nội và rất ngoan.

Mẹ của đối tượng sát hại cả gia đình vợ: Nó gây tội cho bao nhiêu người, 2 cháu nhỏ không biết sẽ đi về đâu?”-2
Vụ thảm án để lại những nỗi đau không thể nguôi trong lòng người thân

"Từ khi sinh ra, chưa bao giờ 2 cháu rời xa mẹ. Suốt từ sáng tới chiều tối, 2 cháu cứ hỏi "mẹ cháu đâu rồi" mà tim tôi như thắt lại. Vừa rồi cô các cháu phải đưa cháu đi chơi cho 2 cháu quên đi, nhưng lát nữa về 2 cháu sẽ lại đòi mẹ, không sao dỗ được..", bà H. sụt sùi nói.

Đưa mắt nhìn ra bầu trời đêm, bà H. lo lắng nói: "Thường ngày mẹ các cháu đi làm về muộn các cháu cũng thức để chờ mẹ về ăn cơm cùng. Cứ tối muộn không thấy mẹ là hỏi mẹ đâu, vợ chồng tôi chả còn thiết sống chết nhưng thương hai cháu nhỏ quá. Còn sống thì còn nuôi các cháu chứ tương lai không biết sẽ đi về đâu?".

Như tin đã đưa, lúc hơn 8h sáng 28/6, trong lúc Thịnh sang nhà bố mẹ vợ (trú cùng thôn) để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thịnh đã dùng dao chém bố mẹ vợ là ông Đào Đình C. (SN 1946), bà Vũ Thị M. (SN 1946) và vợ là chị Đào Thị S. (SN 1978) tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Thịnh đã tỏ thái độ rất bình tĩnh đến cơ quan công an xã đầu thú. Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ Đào Văn Thịnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-cua-doi-tuong-sat-hai-ca-gia-dinh-vo-no-gay-toi-cho-bao-nhieu-nguoi-2-chau-nho-khong-biet-se-di-ve-dau-161212906072816605.htm

Thái Bình

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.