Mẹ nữ chủ mưu giết người, giấu xác trong thùng đổ bê tông: 'Con tôi chỉ giết quỷ dữ chứ không giết người'

Tại phiên tòa, bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa xin giảm tội cho bị cáo Phạm Thị Thiên Hà, vì cho rằng, Hà không giết người mà đang giết quỷ dữ!?

Ngày 26/6, phiên toà sơ thẩm xét xử Phạm Thị Thiên Hà (32 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (67 tuổi), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (41 tuổi) và Lê Ngọc Phương Thảo (30 tuổi) về tội Giết người, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm tiếp tục với phần xét hỏi.

Mẹ nữ chủ mưu giết người, giấu xác trong thùng đổ bê tông: Con tôi chỉ giết quỷ dữ chứ không giết người-1

Sáng 26/6, tòa tiếp tục phiên xét hỏi

Điều đáng chú ý là trong phần xét hỏi, khi HĐXX hỏi bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa (67 tuổi) có suy nghĩ, ý kiến gì khi con mình giết người hay không?

Bị cáo Hoa xin giảm tội cho Phạm Thị Thiên Hà và cho rằng, Hà không giết người mà đang giết quỷ dữ.

Bị cáo nói chỉ nghe theo cách tu luyện của con chứ không biết việc tu luyện là đúng hay sai. Bị cáo Hoa cho biết trong các tài sản mà cơ quan điều tra đang tạm giữ của nhóm tu luyện có 300 triệu là của bị cáo Linh. Ngoài ra có ngoại tệ, vàng, các giấy tờ…

Mẹ nữ chủ mưu giết người, giấu xác trong thùng đổ bê tông: Con tôi chỉ giết quỷ dữ chứ không giết người-2

Bị cáo Hồng Hoa cho rằng, con mình chỉ giết quỷ dữ chứ không giết người!

HĐXX nhận định cách tu luyện của nhóm bị cáo là trái đời, trái đạo. Bị cáo là người lớn tuổi nhất, ban đầu có thể do thương con mà vì con, nhưng sau đó phải nhận thức được hành vi sai trái.

Trong vụ án này, bị cáo Hà được xác định là đối tượng cầm đầu, trực tiếp chỉ đạo các đối tượng gây án.


Mẹ nữ chủ mưu giết người, giấu xác trong thùng đổ bê tông: Con tôi chỉ giết quỷ dữ chứ không giết người-3

Bị cáo Phạm Thị Thiên Hà

Riêng bị cáo Thảo bị truy tố thêm tội "Che giấu tội phạm", bị cáo Huyên và Hoa cùng bị truy tố thêm tội "Không tố giác tội phạm". Cả 4 bị cáo đều là người có trình độ học vấn cao, riêng bị cáo Hà từng là thông dịch viên, nhân viên ngân hàng tại TP.HCM.

Hai nạn nhân trong vụ án này là: Trần Đức Linh (51 tuổi, quê Nghệ An, thi thể bị phủ keo trong thùng nhựa) và Trần Trí Thành (28 tuổi, ngụ TP HCM, thi thể bị đổ bê-tông trong thùng nhựa).

Đây là vụ án gây chấn động dư luận trong năm 2019.

Theo dõi phiên xét xử vụ án gây chấn động được cập nhật liên tục tại đây.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-nu-chu-muu-giet-nguoi-giau-xac-trong-thung-do-be-tong-con-toi-chi-giet-quy-du-chu-khong-giet-nguoi-22202026610511834.htm

thi thể trong thùng bê tông

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.