Vụ mẹ nghi sát hại con gái 6 tuổi rồi ôm xác lên đường tàu tự tử: Cả 2 vợ chồng đều bị trầm cảm

Người chồng bị trầm cảm đã nhiều năm, chữa trị nhiều nơi vẫn chưa khỏi. Trước khi ôm con lên đường tàu tự tử, S. có nhiều biểu hiện bất thường.

Ngày 10/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc Đỗ Thị S. (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) ôm con nhỏ 7 tuổi lên đường ray tàu tự tử.

Theo một lãnh đạo xã Hưng Tân (Hưng Nguyên), ở địa phương, 2 vợ chồng S. và anh N.Đ.N. được biết đến là người hiền lành, kinh tế gia đình khá giả. Cả hai vợ chồng đều làm công ty. Họ có với nhau đứa con. Sau bé N.T.P.T. (6 tuổi, con gái lớn của vợ chồng S.) học lớp 1- nạn nhân của vụ việc, còn một đứa em nhỏ.

Vụ mẹ nghi sát hại con gái 6 tuổi rồi ôm xác lên đường tàu tự tử: Cả 2 vợ chồng đều bị trầm cảm-1
Hiện trường người mẹ ôm thi thể con tự tử

"Anh N. (chồng S.) bị trầm cảm, lâu nay đi viện chữa nhiều lần nhưng chưa khỏi. Thời gian gần đây S. cũng có biểu hiện không bình thường, dấu hiệu bệnh trầm cảm", một lãnh đạo xã Hưng Tân nói và cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể một phần do trầm cảm.

Vụ mẹ nghi sát hại con gái 6 tuổi rồi ôm xác lên đường tàu tự tử: Cả 2 vợ chồng đều bị trầm cảm-2
Thi thể của bé T. được xác định đã tử vong trước đó.

Đêm trước ngày xảy ra sự việc, giữa 2 vợ chồng S. có xảy ra mâu thuẫn bột phát. Khoảng 5h sáng 8/5, S. dùng xe máy chở con gái 6 tuổi đi ra khỏi nhà.

Ít phút sau, S. gọi điện về cho anh trai của mình ở xã Hưng Lam (huyện Hưng Nguyên) thông báo con gái đầu đã chết ở đường tàu, đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên).

Vì ở xa, lo ngại có chuyện chẳng lành nên người anh đã lập tức gọi điện cho anh trai của chồng S. thông báo sự việc.

Người anh trai chồng sau đó đã yêu cầu S. dẫn đến vị trí đặt bé gái thì phát hiện cháu bé đã tử vong trong lùm cây cạnh đường tàu. Trên thi thể bé gái có vết cứa ở tay trái, chảy máu.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ việc.

S. sau đó cũng được đưa về Trạm Y tế xã Hưng Mỹ để chăm sóc sức khỏe rồi tới trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Như tin đã đưa, sáng ngày 8/5, khi đang điều khiển tàu hàng lưu thông đến địa phận xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên) thì lái tàu phát hiện S đang ôm con nằm trên đường tàu nên dừng khẩn khấp.

Vụ mẹ nghi sát hại con gái 6 tuổi rồi ôm xác lên đường tàu tự tử: Cả 2 vợ chồng đều bị trầm cảm-3.
Công tác khám nghiệm tử thi.

Khi lái tàu xuống kiểm tra thì S. bất ngờ ôm con bỏ chạy. Chạy được một đoạn thì người phụ nữ này đặt bé gái xuống bãi cỏ ven đường tàu.

Cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện cháu bé đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Nghi vấn bé gái bị mẹ sát hại trước khi đưa lên đường tàu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-me-nghi-sat-hai-con-gai-6-tuoi-roi-om-xac-len-duong-tau-tu-tu-ca-2-vo-chong-deu-bi-tram-cam-162211005150834433.htm

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.