Mẹ thường vắng nhà, bé gái 15 tuổi bị cha dượng U40 làm bậy đến có thai gần 6 tháng

Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng thường xuyên dụ dỗ con gái riêng mới 15 tuổi của vợ để làm bậy dẫn đến việc bé có thai.

Ngày 19/6, nguồn tin báo CAND cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Danh Hận (SN 1979, ngụ xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi". 

Mẹ thường vắng nhà, bé gái 15 tuổi bị cha dượng U40 làm bậy đến có thai gần 6 tháng-1

Đối tượng Hận tại cơ quan Công an.

Nạn nhân là bé gái mới 15 tuổi là con riêng của vợ Hận.

Tại cơ quan công an, Hận khai nhận vào năm 2017 đã quen biết và về sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Kim C. tại huyện Vĩnh Thuận.

Bà C. đã ly hôn chồng và có con riêng là một bé gái lúc này được 9 tuổi. 

Trong quá trình sống chung gia đình, Hận bắt đầu nảy sinh tình cảm với con gái riêng của vợ. Cụ thể, từ tháng 6/2020, lợi dụng những lúc bà C. vắng nhà, Hận thường xuyên dụ dỗ bé gái này để làm bậy.

Đáng nói, Hận đã nhiều lần thực hiện hành vi này với bé gái, đến khoảng cuối tháng 1/2021, phát hiện con riêng của vợ mang thai nên Hận dừng lại.

Bên cạnh đó, khi thấy con gái mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị C. đưa con đi khám thì phát hiện đã mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này bé gái mới nói cho mẹ hay do bị cha dượng nhiều lần quan hệ nên dẫn đến có thai.

Quá bức xúc, chị C. đã trình báo cơ quan chức năng toàn bộ sự việc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-thuong-vang-nha-be-gai-15-tuoi-bi-cha-duong-u40-lam-bay-den-co-thai-gan-6-thang-162211906140846641.htm

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.