Một đối tượng nhận là người tung tin bịa đặt vụ "hai nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết"

Một trong hai nữ sinh bị vu khống "hiếp dâm nam thanh niên đến chết" cho biết có một đối tượng đã liên lạc trực tiếp với mình để thừa nhận chính là người tung tin đồn thất thiệt

Chiều 12/7, một trong hai nữ sinh bị vu khống "hiếp dâm nam thanh niên đến chết" cho biết có một đối tượng đã liên lạc trực tiếp với mình để thừa nhận chính là người tung tin đồn thất thiệt trên trang web.

Chiều ngày 12/7, trao đổi với chúng tôi, luật sư Nguyễn Thạch Thảo (Đoàn LS TP. HCM), người tư vấn pháp lý và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nữ sinh N.T.T.H (SN 1998, một trong 2 nữ sinh bị vu khống hiếp dâm nam thanh niên) cho biết có một người gọi điện đến thân chủ của ông, thú nhận là người tung tin đồn vụ "hiếp dâm nam thanh niên đến chết". 

Một đối tượng nhận là người tung tin bịa đặt vụ hai nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết - Ảnh 1.

N.T.T.H (SN 1998) bật khóc khi nghĩ về những tin đồn thất thiệt về bản thân xuất hiện trên mạng xã hội

Sau khi tiếp nhận hỗ trợ pháp lý cho một trong hai nữ sinh, luật sư Thảo cũng đã có đơn kiến nghị yêu cầu khởi tố vụ án và truy cứu trách nhiệm các trang mạng đã đưa tin không kiểm chứng. 

Liên lạc với nữ sinh N.T.T.H, cô cho biết: "Trong ngày nay có một người đã liên lạc với em và thừa nhận toàn bộ vụ việc là do mình gây ra. Sau đó em cũng thông báo vụ việc cho công an được biết để họ làm việc với người này. Hiện giờ em cũng mệt mỏi lắm, giao mọi việc cho công an xử lý chứ em cũng không biết gì nữa". 

Theo nữ sinh, đối tượng đã nhắn tin cho nữ sinh H. thừa nhận dựng chuyện, bịa đặt tung tin đồn thất thiệt. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo Tứ Quý (Thời Đại)


hiếp dâm

đồn nhảm

vu khống

tung tin đồn thất thiệt

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.