Một nữ sinh lớp 6 bị thầy hãm hiếp khi đi học thêm

Trong lúc đến nhà thầy để học thêm môn tiếng Anh, một nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh đã bị người này hãm hiếp.

Sáng 5-7, tin từ VKSND tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Lê Dũng Cường (42 tuổi, ngụ huyện Vũ Quang - giáo viên tiếng Anh một trường THCS trên địa bàn Vũ Quang) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Một nữ sinh lớp 6 bị thầy hãm hiếp khi đi học thêm-1
Ảnh minh họa

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào chiều 20-6, em T. (học sinh lớp 6) đi học thêm môn tiếng Anh do Cường giảng dạy. Tuy nhiên, sau khi hết buổi học thêm, em T. về nhà với nhiều dấu hiệu bất thường. Thấy vậy, người thân gặng hỏi nhưng nữ sinh này không nói.

Sự việc chỉ bại lộ khi nữ sinh này chia sẻ với bạn học. Người thân của nữ sinh này liền trình báo công an và đưa con đến cơ sở y tế thăm khám.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xác định thầy giáo trên có hành vi xâm hại nữ sinh và đã tạm giữ, sau đó chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để khởi tố, điều tra theo thẩm quyền.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/mot-nu-sinh-lop-6-bi-thay-ham-hiep-khi-di-hoc-them-20220705075553099.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.