Một phụ nữ mang nhiều vàng bị sát hại: Bất ngờ mối quan hệ với nghi phạm

Nghi phạm sát hại người phụ nữ mang nhiều vàng là một y sĩ, cả 2 đã có con chung được 3 tuổi.

Tối 16-11, liên quan đến việc phát hiện thi thể người phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy tại căn nhà hoang sau 4 ngày mất tích, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Trường, Trưởng ấp Giáp Nước, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân (Cà Mau), xác nhận nghi phạm Nguyễn Văn Minh (55 tuổi) là người cư ngụ tại địa phương.

Một phụ nữ mang nhiều vàng bị sát hại: Bất ngờ mối quan hệ với nghi phạm-1
Bà D. trước khi mất tích và bị sát hại có mang trên người rất nhiều vàng

"Anh Minh là y sĩ của tổ y tế ấp, đã có vợ và 2 người con. Trước đó, anh Minh bán kem trên Cái Nước nên quen biết rồi sống như vợ chồng với bà D. Cả 2 đã có 1 người con chung được 3 tuổi", ông Trường thông tin.

Như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, vào khoảng 16 giờ ngày 15-11, một số người dân đi câu cá phát hiện mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà bỏ hoang nhiều năm tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước (Cà Mau).

Lúc này, những người trên vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy. Lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Sau đó, công an xác định nạn nhân là bà T.H.D. (SN 1983; ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái nước). Bà D. mất tích cách đây 4 ngày, được gia đình trình báo ngành chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Trước khi mất tích và bị sát hại , bà D. có mang theo nhiều trang sức bằng vàng .

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an tiến hành khoanh vùng đối tượng và xác định Minh là nghi phạm nên tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, nghi phạm này đã treo cổ tự tử.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Cái Nước cho biết trưa cùng ngày, bệnh nhân Minh được đưa vào bệnh viện cấp cứu do treo cổ tự tử. Bác sĩ xác định ông Minh đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/mot-phu-nu-mang-nhieu-vang-bi-sat-hai-bat-ngo-moi-quan-he-voi-nghi-pham-20201116204203985.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.