Một thanh niên nằm chết trên bãi cỏ, hung thủ gây án chính là cha ruột

Người mẹ đến cơ quan công an trình báo việc phát hiện con trai mình bị đâm chết trên bãi cỏ cách nhà 40m. Tuy nhiên, qua làm việc, công an nghi vấn với lời khai của người này. Kết quả điều tra, bất ngờ phát hiện hung thủ thực sự gây ra vụ án.

Ngày 18/1, Công an tỉnh An Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh này vừa khám phá nhanh và ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lượm (58 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “ Giết người ”.

Một thanh niên nằm chết trên bãi cỏ, hung thủ gây án chính là cha ruột-1

Một thanh niên nằm chết trên bãi cỏ, hung thủ gây án chính là cha ruột

Theo đó, vào sáng ngày 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang nhận được báo cáo của Công an huyện Châu Phú về việc bà Thái Thị Vốn (57 tuổi, vợ Lượm) đến trình báo sự việc phát hiện con trai bà là Nguyễn Văn Cường (33 tuổi) bị đâm chết, thi thể nằm trên đám cỏ cách nhà khoảng 40m.

Qua làm việc, nhận thấy lời khai của bà Vốn và ông Lượm có nhiều khả nghi. Trong khi đó, đây vụ án có tính chất phức tạp, chưa rõ đối tượng gây án, khiến dư luận hoang mang trong thời điểm cận Tết Nguyên đán nên lực lượng công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng nhanh chóng xác định ông Lượm là đối tượng nghi vấn giết chết con trai ruột nên mời về trụ sở làm việc.

Một thanh niên nằm chết trên bãi cỏ, hung thủ gây án chính là cha ruột-2
Ban đầu Lượm quanh co không thừa nhận. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi Lượm đã thừa nhận hành vi. 

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, bản thân là người nghiện rượu và thường xuyên chửi mắng, dọa đánh bà Vốn. Mỗi lần như vậy, Cường tỏ ra bực tức và cự cãi với cha.

Đến chiều tối ngày 16/1, sau khi nhậu xong, Lượm tiếp tục chửi và hăm dọa đánh bà Vốn. Lúc này, Cường cũng mới đi nhậu về nên vào khuyên can thì 2 cha con xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Cường đánh ông Lượm ngã xuống sàn nhà. Tức giận, Lượm liền vào bếp lấy một con dao Thái Lan chạy ra đâm nhiều nhát vào vùng ngực Cường, Cường bỏ chạy thì bị ông Lượm tiếp tục đuổi theo đâm thêm một nhát vào vai rồi quay về nhà nằm ngủ.

Đến khoảng 6h sáng hôm sau, bà Vốn đi chợ thì tá hoả phát hiện con trai nằm chết ở đám cỏ cách nhà khoảng 40m. Sợ liên lụy chồng và mang tiếng với bà con hàng xóm, bà Vốn đã đến công an trình báo không đúng sự thật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mot-thanh-nien-nam-chet-tren-bai-co-hung-thu-gay-an-chinh-la-cha-ruot-post1504081.tpo

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.