Nam bệnh nhân giở trò đồi bại với bé gái thiểu năng trên giường bệnh

Thấy bé A. sang chơi, ông An đã dụ dỗ rồi giở trò đồi bại ngay trên giường bệnh.

Thấy bé A. sang chơi, ông An đã dụ dỗ rồi giở trò đồi bại ngay trên giường bệnh.

Nam bệnh nhân giở trò đồi bại với bé gái thiểu năng trên giường bệnh
Bé A. bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ.

Trưa 18/9, đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh An (SN 1961, trú thị trấn Nam Đàn) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Trước đó, Công an huyện Nam Đàn đã nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1981, trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) về việc con gái là cháu Nguyễn Q.A. (SN 2007) bị ông An xâm hại tình dục.

Theo chị Hồng trình bày, cháu A. vốn bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Do nhà gần bệnh viện huyện Nam Đàn nên cháu A. hay sang sân của bệnh viện chơi.

Nam bệnh nhân giở trò đồi bại với bé gái thiểu năng trên giường bệnh - Ảnh 1.

Chị Hồng trình bày sự việc với PV.

Ngày 13/7, cháu A. sang bệnh viện để chơi. Tại đây, ông An đang điều trị tại khoa Nội của bệnh viện đã có hành vi dâm ô cháu bé. Tiếp đó, sáng 14/7, A. tiếp tục sang bệnh viện chơi thì ông An lại có hành vi dâm ô với A. Trưa cùng ngày, ông An đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé Q.A.

Mới đầu, chị Hồng không biết sự việc. Mãi đến khi tắm cho con và phát hiện bộ phận sinh dục của con có dấu hiệu tổn thương thì chị Hồng gặng hỏi mới biết sự việc.

Sáng 15/7, chị Hồng sang khoa nội của bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn để hỏi thì thấy nhiều người biết sự việc con chị bị dâm ô ngay tại bệnh viện.

Đặc biệt, có vợ chồng ông Hà Viết Bảy (SN 1965) và bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1976, ở xóm 7A, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn) trực tiếp chứng kiến hành vi của An và sẵn sàng làm chứng.

Do hiện tại bị can An sức khoẻ không đảm bảo nên cơ quan chức năng chưa bắt tạm giam mà cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

*Tên mẹ nạn nhân đã thay đổi

Theo Trí Thức Trẻ

giở trò đồi bại

bệnh nhân

thiểu năng trí tuệ

xâm hại tình dục


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.