Nam Định: Nam sinh lén lắp camera giấu kín trong phòng vệ sinh, quay lén cô giáo rồi tống tiền

Công an huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định vừa ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Công H. (18 tuổi, học sinh lớp 12, trường THPT Mỹ Lộc) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan công an H. khai nhận, để thực hiện hành vi, nam sinh này vào mạng xã hội đặt mua một thiết bị quay phim (loại giấu kín) sau đó lén lắp vào nhà vệ sinh chung của giáo viên tại trường và đã ghi lại được cảnh nhạy cảm của 2 cô giáo.

Tiếp theo đó, H. lập tài khoản Facebook, nhắn tin cho hai cô giáo, yêu cầu đưa 10 triệu, nếu không sẽ đưa cảnh nóng lên mạng xã hội.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của một trong hai cô giáo, Công an huyện Mỹ Lộc đã báo cáo lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã làm rõ nghi phạm.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Mỹ Lộc điều tra theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-dinh-nam-sinh-len-lap-camera-giau-kin-trong-phong-ve-sinh-quay-len-co-giao-roi-tong-tien-162211606214356231.htm

tống tiền

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.