Nam thanh niên dụ dỗ bé gái 13 tuổi vào nhà vệ sinh ở khu cách ly tập trung để "làm chuyện ấy"

Lợi dụng lúc đêm khuya bé gái 13 tuổi bị một đối tượng dụ dỗ và hẹn nhau vào nhà vệ sinh trong khu cách ly với ý định quan hệ tình dục.

Theo thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật, VKSND tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan Công an đang tiến hành làm việc với đối tượng Đ.H.N (SN 2002) thường trú ấp Phước 3B, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo đó, vào khoảng 0h15, ngày 16/7, bé T.T.N.Y (SN 2008, quê tỉnh Bạc Liêu) đến tại nhà vệ sinh nằm trong khu cách ly tập trung để gặp Đ.H.N vì trước đó khoảng 4 ngày đối tượng Đ.H.N có tình cảm yêu thương với T.T.N.Y.

Theo trình bày, Đ.H.N đến nhà vệ sinh khu cách ly tập trung đã dùng máy điện thoại nhắn tin và hẹn T.T.N.Y gặp nhau tâm sự và quan hệ tình dục thì T.T.N.Y đồng ý. Khi đến nơi, Đ.H.N và T.T.N.Y khóa cửa nhà vệ sinh sau đó Đ.H.N đã có hành vi và ý định quan hệ tình dục với T.T.N.Y.

Ngay sau đó, có người phụ nữ kêu mở cửa thì phát hiện và trình báo lên quản lý khu cách ly. Ngay lập tức, lực lượng Công an đã mời đối tượng Đ.H.N lên làm việc, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo Đất Việt, Chiều ngày 18/7, ông Huỳnh Hửu Tính -Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phú Đông cho biết: "Thanh niên N là người ở địa phương và vừa rồi do trở về từ nơi có vùng dịch nên thanh niên này được cách ly tập trung ở huyện Phước Long. Bé gái nghi bị N dụ dỗ quan hệ là người ở địa phương khác và hai người có quen biết nhau từ trước".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-thanh-nien-du-do-be-gai-13-tuoi-vao-nha-ve-sinh-o-khu-cach-ly-tap-trung-de-lam-chuyen-ay-161211907133907598.htm

xâm hại tình dục


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.