Nghệ An: Nghi án con trai cầm dao đâm chết mẹ rồi tự tử bất thành

Đi uống rượu về, giữa Tú và mẹ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi cọ, Tú dùng dao đâm chết mẹ ruột rồi tự đâm vào bụng mình với ý định tự tử nhưng bất thành.

Sáng ngày 7/10 Thượng tá Phạm Vũ Cường - Trưởng Công an huyện Tân Kỳ (tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong, một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 ngày 6/10 người dân ngụ xã Phú Sơn (huyện Tân Kỳ) nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà bà Bùi Thị L. (74 tuổi, trú xóm Tân Lâm, xã Phú Sơn).

Chạy đến, người dân hoàng phát hiện bà L. nằm bất động trên vũng máu ngay giữa nền nhà. Bên cạnh là người con trai Nguyễn Xuân Tú (41 tuổi) đang cầm dao, gục dưới đất.

Người dân liền đưa hai nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, bà L. đã tử vong. Tú đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân địa phương, buổi tối cùng ngày, Tú đi uống rượu về rồi xảy ra mâu thuẫn với mẹ. Trong lúc cãi cọ, Tú đã dùng dao đâm chết người mẹ rồi dùng chính con dao trên tự đâm vào bụng mình với ý định tự tử nhưng bất thành.

Được biết, Tú đã có vợ và 3 người con hiện đang sống cùng bố mẹ già.

Vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-an-nghi-an-con-trai-cam-dao-dam-chet-me-roi-tu-tu-bat-thanh-162200710140755418.htm

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.