Nghi án 1 cô gái người Huế bị sát hại tại Lào

Theo tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào, công dân nữ Huỳnh Thị Thanh Truyền (SN 17/9/1995, tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa nghi bị sát hại tại thủ đô Vientiane (Lào).

Theo tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào, công dân nữ Huỳnh Thị Thanh Truyền (SN 17/9/1995, quê ở xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa nghi bị sát hại tại thủ đô Vientiane (Lào).

Nạn nhân bị giết ngày 18/2. Đại sứ quán Việt Nam đã đề nghị các cơ quan chức năng của Lào điều tra, truy bắt hung thủ gây án, đồng thời hỗ trợ gia đình nạn nhân đưa thi hài chị Truyền về nước.

Trao đổi với PV ngày 25/2, ông Đỗ Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang cho biết, gia đình em Truyền ở thôn 4, cuộc sống khá khó khăn. Cách đây 4 năm, em qua Lào làm ăn với hai người chị ruột tại một tiệm làm tóc.

“Theo tìm hiểu của chúng tôi, công việc ở tiệm làm tóc này rất thuận lợi vì khách đông. Mấy chị em nhà Truyền đều có vẻ bề ngoài ưa nhìn. Chúng tôi không biết vì lý do gì mà em bị giết. Hiện chính quyền xã đã đến nhà nạn nhân thăm hỏi, chia buồn với gia đình” – ông Sơn cho biết.

Nạn nhân Thanh Truyền bị sát hại tại Lào (ảnh: facebook nạn nhân)
Nạn nhân Thanh Truyền bị sát hại tại Lào (ảnh: facebook nạn nhân)

Theo một số thông tin bạn bè chia sẻ trên facebook cá nhân của nạn nhân Thanh Truyền, tiệm tóc của Truyền bị kẻ gian đột nhập vào ban đêm và xảy ra án mạng đối với Truyền.

Ông Đỗ Thanh Sơn cũng cho biết thêm, ở xã Vinh Thanh, nhiều người dân đi qua Lào làm ăn và giàu lên trong nhiều năm nay. Trường hợp như em Truyền bị sát hại là lần đầu tiên xảy ra. Hiện thi thể của nạn nhân đã được đưa về quê nhà mai táng.


Theo Dân Trí

bị sát hại

giết người

gái Huế

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.