Nghi án bé lớp 1 bị xâm hại: "Tôi sốc khi họ nói con tôi xem phim đen nên tưởng tượng ra vụ việc"

"Ngay sau khi gặp riêng con, họ nói bé có thể tưởng tượng ra sự việc bị xâm hại...

Sáng ngày 13/3, chị M.C - người tố con gái bị xâm hại tại trường Tiểu học L.T.V (Thủ Đức- TP. HCM) cùng với luật sư đến Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM nhờ giúp đỡ để làm rõ sự việc.

Tôi đã sốc khi họ nói con tôi xem phim đen nên tưởng tượng ra vụ việc”

Tại Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, chị M.C đã trình bày toàn bộ sự việc liên quan đến con gái bé P.N, học sinh lớp 1 trường Tiểu học L.T.V nghi bị xâm hại vùng kín ngay tại trường vào ngày 14.2 vừa qua. Chị M.C khẳng định, sự việc trên là có thật và không đồng ý với kết luận gửi cơ quan điều tra của phòng GD&ĐT quận Thủ Đức.

Chị M.C, khóc nấc lên cho biết, sau 1 tháng sự việc trôi qua, bé P.N đã bị tổn thương về thể chất lẫn tinh thần. Chị M.C kể, trước kia, bé sống rất độc lập nhưng giờ bé sợ ở một mình, lầm lì, bướng bỉnh, dễ khóc, dễ cáu giận...

Chị nhớ lại, khoảng 9h tối ngày 14.2, chị phát hiện con gái có dấu hiệu đau và ra nhiều máu ở vùng kín. Ngay trong đêm đó, chị đã đưa bé đến BV Phụ sản Từ Dũ và được các bác sĩ thăm khám theo quy trình pháp y.

“Khi vô khám, bác sĩ thấy bé có dấu hiệu bị xâm hại nên đã đề nghị khám theo quy trình pháp y. Tuy nhiên, họ đề nghị tôi không quay lại lấy kết quả vì theo quy định, vụ việc có dấu hiệu xâm hại chỉ trả lời phía pháp y. Đồng thời, họ tư vấn tôi báo công an và tiến hành các quy trình theo quy định pháp luật”, chị M.C nói.

Ngày 15-2, chị M.C cùng con gái xuống trường dựng lại hiện trường và qua trung tâm pháp y giám định lại. Tại buổi dựng lại hiện trường, cơ quan điều tra có xin chị M.C cho gặp riêng bé P.N.

"Ngay sau khi gặp riêng con, họ nói với tôi rằng: Con gái chị bị té ngã. Đặc biệt, họ bảo bé rất thông minh, nhanh nhẹn hơn các bạn cùng lớp. Do đó, bé có thể tưởng tượng ra sự việc bị xâm hại.

 nghi an be lop 1 bi xam hai: "toi soc khi ho noi con toi xem phim den nen tuong tuong ra vu viec" - 1

“Lúc đó, tôi khẳng định con không hề tưởng tượng. Một đứa trẻ 6 tuổi không thể tưởng tượng logic rằng người đàn ông đó mặc quần đen, áo đỏ. Tuy nhiên, họ nói rằng có thể bé xem phim đen trên laptop của ba ở nhà nên tưởng tượng ra vụ việc. Tôi đã rất sốc khi họ nói thế”, chị M.C kể lại.

Hiện tại, chị M.C đã chuyển trường cho bé P.N. Bé đã đi học bình thường nhưng lúc nhớ lúc quên. Đặc biệt, bé có giao kèo với mẹ phải xin cô cho bé đem theo một kỉ vật (bạn thân) để bảo vệ bé.

"Một mình đi đòi công lý, tôi day dứt vì khoét sâu vết thương tâm lý của con"

Từ khi xảy ra vụ việc, Hiệu trưởng trường Tiểu học L.T.V chưa hề gọi điện hỏi thăm hay nói về diễn biến vụ việc. Tất cả, chị M.C tự điều tra, chủ động tìm đến phía cơ quan điều tra.Việc tự thân đi tìm công lý cho con mình cũng khiến chị mắc nhiều sai lầm không đáng có.

"Như hôm qua -  chị kể lại- tôi có đưa bé tiếp xúc với 1 số phóng viên, việc bé phải trả lời nhiều câu hỏi để kể lại vụ việc đã khiến bé chuyển sang hoảng loạn, la khóc rất nhiều".

Nhà trường có nói tuyệt đối không cho người lạ vào là không đúng. Khi quan sát camera của trường, tôi vẫn thấy có nhiều phụ huynh là đàn ông tới tận cửa lớp để đón các con. Vậy, làm sao các cô biết tất cả trong số đó không có người gian. Với lương tâm của một người mẹ, tôi khẳng định sự việc là có thật. Một mình đi đòi công lý, tôi day dứt vì khoét sâu vết thương tâm lý của con. Nhưng hôm nay là con tôi, ngày mai có thể là các bé khác nên tôi sẽ làm vụ việc đến cùng”, chị M.C quả quyết.

 nghi an be lop 1 bi xam hai: "toi soc khi ho noi con toi xem phim den nen tuong tuong ra vu viec" - 2

Được biết, trường Tiểu học L.T.V có 9 camera, nhưng camera giám sát bên ngoài phòng học của cháu bé đột ngột mất dữ liệu từ 11 giờ 18 phút đến 12 giờ 22 phút ngày 14-2-2017, thời điểm nghi là cháu bé bị xâm hại, 8 camera còn lại hoạt động bình thường. Nhà trường cho rằng, chiếc camera số 4  bị tắt nối trực tiếp với công tắc phòng họp nên cô lao công không biết đã tắt cầu dao.

Nói về hướng đi tiếp theo của gia đình chị sau khi Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức đưa ra văn bản, chị M.C cho hay, khi phòng GD&ĐT ra công văn trực tiếp, gia đình chị và luật sư sẽ đề nghị một buổi đối chất trực tiếp với báo đài. Tại đó, luật sư của chị sẽ đối chất hiệu trưởng, cơ quan điều tra, cô bảo mẫu, cô giáo chủ nhiệm và cô dọn vệ sinh.

Bé N đã được mẹ mua cho một chiếc đồng hồ để có việc gì khẩn cấp sẽ gọi về cho ba mẹ. “Tôi đã có ý thức để việc không có bạo hành học đường và giới tính xảy ra bằng việc mua cho bé 1 chiếc đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, trường tiểu học L.T.V không cho bé đem theo. Ngày đó, con gái tôi đem theo nó đã không có chuyện này xảy ra”, chị M.C nghẹn ngào.

Theo Khám phá


Xâm hại trẻ em

xâm hại vùng kín

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.