Nghi án chồng giết vợ rồi chôn xác sau nhà suốt 10 năm

Theo lời khai ban đầu, sau khi giết vợ, đối tượng đã chôn xác ở trong vườn rồi báo là vợ bỏ đi. Vụ việc sau 10 năm mới bị phát hiện.

Theo lời khai ban đầu, sau khi giết vợ, đối tượng đã chôn xác ở trong vườn rồi báo là vợ bỏ đi. Vụ việc sau 10 năm mới bị phát hiện.

Chiều 24-7, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Y Nơn H’Mốk (SN 1970, ngụ buôn M’lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

nghi an chong giet vo roi chon xac sau nha suot 10 nam - 1

Đối tượng Y Nơn H'Mốk tại cơ quan công an. Ảnh C. Nguyên

Trước đó, trưa ngày 23-7, trong lúc đào đất sét để làm gạch tại khu vực cánh đồng buôn M’lớt, người dân phát hiện 1 bộ xương người cùng với các vật dụng như: quần áo, mũ bảo hiểm, dao… nên đã báo cho cơ quan công an. Ngay khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với các đơn vị nghiệp vụ có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT xác định khu vực diện tích đất phát hiện bộ xương người là nơi mà Y Nơn H’Mốk và chị H’rum B’krông (1970, vợ của Y Nơn H’Mốk) sinh sống trước đây. Trong khi đó, vào cuối năm 2007, gia đình chị H’rum B’Krông trình báo chị bỗng nhiên mất tích mà không rõ nguyên nhân. Do đó cơ quan công an nhận định có thể bộ xương người là chị H’rum B’Krông.

nghi an chong giet vo roi chon xac sau nha suot 10 nam - 2

Cơ quan công an khai quật tử thi. Ảnh B.N

Nghi ngờ Y Nơn H’Mốk có liên quan đến cái chết của vợ nên cơ quan công an đã mời đối tượng lên làm việc. Trong quá trình làm việc, Y Nơn H’Mốk quanh co chối tội nhưng bằng các nghiệp vụ, cuối cùng Y Nơn H’Mốk đã khai nhận mình chính là thủ phạm giết vợ.

Theo lời khai ban đầu của Y Nơn H’Mốk, cuối năm 2007, đối tượng đi uống rượu về thì nảy sinh mâu thuẫn nên đã giết chị H’rum B’Krông rồi cuốn chiếu, với các vật dụng chôn xác vợ sau nhà. Sau đó, Y Nơn H’Mốk nói với gia đình vợ rằng do 2 vợ chồng cãi nhau nên H’rum B’Krông đã bỏ đi làm ăn xa.

Hiện cơ quan công an đã lấy mẫu xương đưa đi giám định AND để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo C. Nguyên (Người lao động)

chôn xác

giết người

chồng giết vợ

giám định AND


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.