Nghi án chồng sát hại vợ rồi lấy xe máy bỏ trốn

Sau khi gọi điện thoại không thấy chị N. bắt máy, người thân tìm đến nhà riêng thì phát hiện nạn nhân tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương.

Sau khi gọi điện thoại không thấy chị N. bắt máy, người thân tìm đến nhà riêng thì phát hiện nạn nhân tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương. Hiện công an đang truy tìm người chồng nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Tối 27/6, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nghi án chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở khu vực phường 11. Nạn nhân là chị Đặng Thị Kiều N. (SN 1977, ngụ quận Gò Vấp). 

Theo công an, khoảng 17h cùng ngày, người thân gọi điện thoại cho chị N. nhưng không có ai bắt máy nên đã tìm tới nhà riêng. Khi tới nơi, người thân gọi điện thoại thì nghe tiếng chuông phát ra từ trong phòng ngủ nhưng cánh cửa phòng khóa kín. 

TP. HCM: Nghi án chồng sát hại vợ rồi lấy xe máy bỏ trốn - Ảnh 1.
 

Nghi ngờ có chuyện không hay, mọi người tìm cách phá cửa vào bên trong thì hốt hoảng khi thấy chị N. nằm gục với nhiều vết thương trên người. Sau khi kiểm tra phát hiện nạn nhân đã tử vong. 

Người thân chị N. hô hoán và báo cho Công an địa phương. Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Người thân gia đình chị N. tìm cách liên lạc với ông Vũ Đình Trọng (SN 1974, chồng chị N) nhưng không được. 

Một số người dân xung quanh cho biết, chiều cùng ngày, mọi người nhìn thấy ông Trọng điều khiển xe máy rời khỏi nhà với dáng vẻ hối hả. Được biết, gia đình chị N. sinh sống ở đây nhiều năm về trước. Chị và chồng có 2 người con, người con lớn đã có gia đình. Trong cuộc sống thường ngày của 2 vợ chồng chị N. thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau.

Theo Minh Tuệ (Thời Đại)


tử vong

giết người

chồng sát hại vợ

bỏ trốn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.