Nghi án con dâu mua xăng đốt nhà, hạ thuốc sâu xuống giếng hại bố mẹ chồng

Sáng 10/3, lãnh đạo UBND xã Cao Dương (Lương Sơn, Hoà Bình) cho biết cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc trên.

Sáng 10/3/2021, dư luận xôn xao trước thông tin tại xã Cao Dương (huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình) xảy ra vụ việc người vợ mua xăng về đốt nhà và đổ 2 lọ thuốc sâu xuống đầu độc gia đình nhà chồng khiến bố mẹ chồng phải đi cấp cứu.

Thông tin với chúng tôi về sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Cao Dương cho biết, vụ việc trên xảy ra cách đây đã 1 tuần. Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ việc, chính quyền địa phương đã cùng cơ quan công an xuống hiện trường.

"Theo thông tin ban đầu chúng tôi nắm được, trong quá trình sinh sống người vợ đã phát sinh mâu mâu thuẫn với gia đình chồng nên chị này đã mua xăng về đốt nhà. Hậu quả khiến 3 chiếc xe máy và một số trang thiết bị trong nhà bị hư hỏng.

Nghi án con dâu mua xăng đốt nhà, hạ thuốc sâu xuống giếng hại bố mẹ chồng-1

Ba chiếc xe máy hư hỏng trong vụ việc (Ảnh: Hóng biến Hoà Bình 24h)

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng phát hiện 2 lọ thuốc trừ sâu được đặt cạnh giếng.

"Hiện chúng tôi cũng đang chờ kết quả xét nghiệm xem có thuốc trừ sâu trong nước giếng hay không và làm rõ có phải cô con dâu liên quan hay không", vị lãnh đạo UBND xã cho hay.

Cũng theo vị chủ tịch UBND xã Cao Dương, giữa người vợ và người chồng đã có con với nhau được vài năm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-an-con-dau-mua-xang-dot-nha-ha-thuoc-sau-xuong-gieng-hai-bo-me-chong-161211003105115073.htm

con dâu

hạ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.