Nghi án Tổng giám đốc cho tài xế nhận tội thay sau tai nạn chết người

Sau khi ôtô tông chết người ở huyện Trần Đề (Sóc Trăng), người cầm lái được cho là đã bỏ chạy rồi kêu tài xế của mình đi nhận tội thay.

Chiều 15/5, Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) ghi lời khai của ông Phạm Văn Són (ngụ thị xã Vĩnh Châu) để làm rõ vụ ôtô tông chết người. Ông Són là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tổng Kỳ Hòa, chủ đầu tư Trung tâm Thương mại Vĩnh Châu.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, tối 14/5, vụ ôtô tông chết một người đàn ông đi xe máy đang dừng ven đường xảy ra tại xã Tài Văn (huyện Trần Đề). Tài xế sau đó bỏ chạy về hướng thị xã Vĩnh Châu, bỏ mặc nạn nhân. Người dân địa phương phát hiện vụ việc nên báo công an.

Lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết ngày 15/5, tài xế của ông Són đến cơ quan điều tra làm việc. Anh này nhận đã gây ra vụ tai nạn chết người.

Tuy nhiên, sau quá trình cảnh sát đấu tranh đến chiều 15/5, ông Són thừa nhận đã lái xe gây tai nạn nhưng cho tài xế nhận tội thay mình.

Zing liên lạc qua điện thoại với ông Són thì đại gia này cho biết đang làm việc với Công an huyện Trần Đề rồi tắt máy.

Nghi án Tổng giám đốc cho tài xế nhận tội thay sau tai nạn chết người-1Xã Tài Văn (khoanh đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-an-tong-giam-doc-cho-tai-xe-nhan-toi-thay-sau-tai-nan-chet-nguoi-post1084996.html

tai nạn

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.