Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu quan hệ thế nào với gia đình nạn nhân?

Theo bác của bé gái 5 tuổi nghi bị sát hiếp dâm, sát hại phát hiện tại bãi đất trống ở TP Bà Rịa, nghi can gây ra vụ việc vừa được công an bắt giữ thân với gia đình như anh em ruột trong nhà.

Liên quan đến vụ việc bé gái 5 tuổi tên P.N.Q.N. nghi bị hiếp dâm, sát hại phát hiện tại bãi đất trống ở TP Bà Rịa đêm 17/4, sau qua trình khẩn trương điều tra Công an TP Bà Rịa đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (tự Dũng "giá", SN 1975, quê Hải Phòng).

Đáng chú ý, nghi can vụ án hiện sống tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), ngay sát nhà của nạn nhân.

Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu quan hệ thế nào với gia đình nạn nhân?-1

Nghi can Phạm Văn Dũng.

Chia sẻ với chúng tôi sau khi nghi can bị bắt, anh Bé Hai, bác của bé N. nghẹn ngào cho biết, đối tượng Dũng rất thân thiết với gia đình. Trong nhà thậm chí còn coi ông này như anh em ruột.

Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu quan hệ thế nào với gia đình nạn nhân?-2

Mọi người đến tang lễ bé chiều 18/4.

Theo người nhà nạn nhân, ông Dũng là người đứng đầu một họ đạo tại giáo xứ Long Tâm, thường xuyên tham gia các công việc lễ tại giáo xứ. Ông này sống bằng nghề làm giá, bán và bỏ mối cho các quán ăn.

"Tối hôm qua khi công an đến điều tra, hỏi thăm một số sự việc thì chúng tôi đã nghi ngờ rồi. Thật không ngờ hung thủ lại là người quá gần gũi như vậy" -  người nhà nạn nhân bàng hoàng.

Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu quan hệ thế nào với gia đình nạn nhân?-3

Bác của nạn nhân bàng hoàng khi nghi can quá thân thiết với mọi người.

Hiện Công an đang đang khẩn trương điều tra, lấy lời khai nghi can.

Trước đó vào tối 17/4, bé N. mất tích khi đang chơi trước nhà nên gia đình tá hỏa đi tìm.

Đến khoảng 22h cùng ngày, bé được phát hiện trong tư thế lõa thể bất thường, miệng sùi bọt mép ở bãi đất trống gần nhà, tay chân lạnh cứng.

Dù được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định bé đã ngừng thở trước đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-can-hiep-dam-sat-hai-be-gai-5-tuoi-o-ba-ria-vung-tau-quan-he-the-nao-voi-gia-dinh-nan-nhan-162211904103955104.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.