Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ

"Việc nó dẫn bạn gái về nhà cũng không phải lần đầu mà nhiều lần như thế rồi. "Đầu óc nó không bình thường nên không ai bảo được, không làm gì chỉ xin tiền suốt ngày. Có lần nó còn cầm dao định đâm tôi", ông Sông, bố nghi phạm chia sẻ.

Liên quan đến vụ thi thể thiếu nữ 16 tuổi được phát hiện tại nhà riêng, ngày 25/2, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Lý Nhân (Hà Nam) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Có mặt tại xóm 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam (nhà nghi phạm) sáng cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tìm tang vật vụ án.

Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ-1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngồi thẫn thờ trước cửa nhà, bà Trần Thị Việt Hà (56 tuổi, mẹ Hùng) cho biết khi đang làm giúp việc trên Hà Nội nhận được tin báo con trai bị bắt bà tức tốc bắt xe về quê.

"Tôi vừa lên Hà Nội làm giúp việc thì nghe tin con như vậy. Về đến nhà tôi đứng không vững, ngất lên ngất xuống. Trước đây, con tôi nó là đứa bình thường nhưng năm 2018 nó bị tai nạn khi đi làm trên Hà Nội rồi bị chấn thương sọ não.

Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ-2

Bà Trần Thị Việt Hà (mẹ nghi phạm) không ngờ con trai gây ra chuyện.

Từ lần mổ não tính tình nó bất thường, bố mẹ có bảo cũng không được. Hôm kia tôi ở nhà còn thấy nó treo lên mái nhà định nhảy xuống. Hôm qua vừa mới lên Hà Nội đi làm thì chiều nghe tin con vậy lại vội về. Nó không bình thường như vậy nhưng tôi cũng không ngờ nó gây ra chuyện đó", bà Hà chia sẻ.

Là người phát hiện vụ việc đầu tiên, ông Trần Văn Sông (61 tuổi, bố nghi phạm) cho biết khi đang dưới bếp nấu cơm thấy con trai chạy từ trong nhà ra ngoài ngõ. Thấy sự việc bất thường, ông Sông chạy lên phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đang nằm bất động trên giường.

Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ-3

Người mẹ không đứng vững khi về tới nhà chứng kiến sự việc.

"Tối trước hôm xảy ra sự việc thì tôi ngủ trên nhà, con trai tôi về muộn và đi cửa nhà dưới nên tôi cũng không hay biết chuyện gì chỉ nghĩ là con đi về như mọi hôm. Đến gần trưa qua, lúc tôi đang dưới bếp nấu cơm thì thấy con chạy vụt từ nhà trên ra ngõ.

Thấy lạ, tôi chạy lên phòng con kiểm tra thì thấy cháu gái đang nằm bất động ở đó. Tôi lấy dầu gió xoa xem cháu có tỉnh không nhưng không được", ông Sông cho biết.

Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ-4

Ông Trần Văn Sông (bố nghi phạm).

Theo lời người bố, từ ngày bị tai nạn dẫn tới chấn thương sọ não, Hùng thường xuyên có biểu hiện bất thường, lúc cắn cái này lúc cắn cái kia.

"Từ ngày nó bị tai nạn đến nay, vợ chồng tôi cũng bất lực không bảo được con do tính nó thường xuyên bất thường. Ở nhà gần như hai bố con cũng không nói chuyện với nhau, nó đi giờ nào về giờ nào tôi cũng không rõ.

Việc nó dẫn bạn gái về nhà cũng không phải lần đầu mà nhiều lần như thế rồi. Đầu óc nó không bình thường nên không ai bảo được, không làm gì chỉ xin tiền suốt ngày. Có lần nó còn cầm dao định đâm tôi", ông Sông chia sẻ.

Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ-5

Căn phòng nơi thiếu nữ 16 tuổi tử vong.

Có mặt tại nhà Hùng, ông Việt (cậu ruột) cho biết khi hay tin sự việc xảy ra không ai trong gia đình biết Hùng đi đâu. Đến trưa cùng ngày, khi đang chở hàng qua Thái Bình, ông Việt mới tình cờ thấy Hùng đang định nhảy cầu nên kịp thời ngăn lại giao cho công an.

 "Chiều qua tôi trong lúc chở hàng đi qua cầu Thái Hà để sang Thái Bình thì vô tình tôi nhìn nhìn thấy cháu đang định nhảy cầu tôi mới kéo nó lại rồi chở nó đến chốt kiểm dịch gần đó giao cho các anh công an.

Ở nhà biết nó không bình thường nên tôi khi nói chuyện với cháu cũng thường xuyên cảnh giác. Có lúc nó sang chơi mình phải vờ lại chỗ xe nó đi xem nó có mang theo gì không", ông Việt chia sẻ.

Nghi phạm bóp cổ bạn gái 16 tuổi đến chết ở Hà Nam: Gặp tai nạn phải mổ não nên đầu óc không bình thường, từng cầm dao định đâm bố đẻ-6

Ông Việt (cậu ruột nghi phạm).

Trước đó, trưa 24/2, ngay sau khi nhận được tin báo tại nhà dân ở khu vực thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân có nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Xác định đây là vụ án hình sự, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã tập trung lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra để làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tài liệu thu thập, cơ quan Công an đã nhanh chóng điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN 1999) trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân là thủ phạm gây ra vụ giết người trên.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-bop-co-ban-gai-16-tuoi-den-chet-o-ha-nam-gap-tai-nan-phai-mo-nao-nen-dau-oc-khong-binh-thuong-tung-cam-dao-dinh-dam-bo-de-16221250211200673.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.