Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Hà Nội đã bị bắt

Hải cướp 1,1 lượng vàng của tiệm kim hoàn Sông Giang (Hà Nội) và bị bắt khi đang đi bán vàng cùng người yêu.

Chiều 28/6, chỉ huy Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), cho biết cảnh sát đã bắt được Nguyễn Khắc Hải (28 tuổi, ở Mễ Trì, Hà Nội).

Theo công an, Hải là nghi phạm cướp 1,1 lượng vàng ở tiệm kim hoàn Sông Giang, số 99 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Hà Nội đã bị bắt-1

Tiệm vàng Sông Giang bị cướp mất 1,1 lượng vàng. Ảnh: Hải Nam.


Sau khi cướp được vàng, nghi phạm cùng người yêu bỏ trốn. Lực lượng chức năng đã bắt được Hải khi người này đang tiêu thụ số vàng trên tại một tiệm kim hoàn ở huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Tối 26/6, tiệm vàng Sông Giang bị một kẻ mặc áo sơ mi trắng, quần dài màu đen cướp vàng. Khi bỏ chạy, kẻ cướp đã xô ngã chủ cửa hàng vàng. Sau đó, nghi phạm còn dùng dao đâm trọng thương một nam thanh niên khi người này đuổi theo.

Nam thanh niên bị đâm được đưa vào Bệnh viện Quân đội 198 cấp cứu và được gia đình chủ tiệm vàng hứa sẽ chi trả toàn bộ viện phí, chi phí chữa trị.

Theo Zing


cướp tiệm vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.