Nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa là người cộc cằn, thô lỗ

Trong cơn giận, người đàn ông sát hại vợ mình và đoạt mạng 2 phụ nữ khác khi họ can ngăn rồi bỏ trốn. Vụ việc diễn ra tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa là người cộc cằn, thô lỗ

Đến 11h ngày 2/6, lực lượng công an tỉnh Khánh Hòa cùng các đơn vị liên quan vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan để làm rõ vụ án mạng 3 phụ nữ tại xã Diên Xuân (huyện Diên Khánh).

Nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa là người cộc cằn, thô lỗ-1
Ngôi nhà của nghi phạm Hưng - nơi xảy ra vụ thảm án

Nghi phạm trong vụ án này được xác định là Phan Danh Hưng (SN 1986). Hưng đã rút dao đâm chết vợ mình là Lý Thị Thùy V. (SN 1986) sau cuộc cãi vã vào lúc 5h sáng cùng ngày. Người cháu gái tên N. và người hàng xóm tên T. vào can ngăn cũng bị người đàn ông này đoạt mạng.

Sau khi gây ra vụ án mạng, nghi phạm đã chạy bộ ra khỏi nhà bỏ trốn. Nguyên nhân ban đầu được cho rằng xuất phát từ chuyện tiền bạc.

Nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa là người cộc cằn, thô lỗ-2
Đến 11h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy tìm nghi phạm

Ông Dương Quang Ánh (hàng xóm nhà ông Hưng) cho biết, tối hôm đó, 2 vợ chồng ông Hưng cãi nhau, ông Hưng có nói với con gái rằng: "Ngày mai sẽ không gặp mẹ mày nữa đâu" rồi con gái ông Hưng qua kể lại câu chuyện này với hàng xóm.

"Sáng nay, khi tôi vừa ngủ dậy thì nghe vợ ông Hưng la hét: 'Qua cứu tôi với'. Sau đó, bà T. - hàng xóm, mới chạy sang can ngăn nhưng không ngờ bị ông Hưng đâm chết'' - ông Ánh kể.

Nghi phạm giết 3 phụ nữ ở Khánh Hòa là người cộc cằn, thô lỗ-3
Rất đông người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc

Theo người dân, nghi phạm Phan Danh Hưng quê ở xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa có thân hình xăm trổ, gầy gò. Sau khi cưới vợ, anh ta sống nhờ bên nhà ngoại.

Hai vợ chồng có cuộc sống khó khăn, mới xây sửa nhà nhà hồi trước Tết. Nghi phạm Hưng làm thợ hồ ở địa phương còn vợ ai thuê gì làm đó, vợ chồng sinh được 2 người con còn nhỏ. Gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc.

Theo hàng xóm, nghi phạm Hưng là một người khó gần, cộc cằn, thô lỗ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nghi-pham-giet-3-phu-nu-o-khanh-hoa-la-nguoi-coc-can-tho-lo-ar796983.html

giết người

Khánh Hòa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.