Nghi phạm hiếp, giết cô giáo mầm non tự tử trong hang đá?

Công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc.

Công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc.

>>  Cha già ngã gục khi thấy con gái chết trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ
Nghi phạm hiếp, giết cô giáo mầm non tự tử trong hang đá?
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Sáng ngày 18/4, người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu vực núi thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an.

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Lạc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình đã lập tức có mặt tại hiện trường xác minh làm rõ.

Nguồn tin Báo Công lý cho biết, thi thể người đàn ông chết trong hang đá được cho là nghi phạm trong vụ án hiếp dâm, sát hại cô giáo mầm non tương lai Bùi Thị Én (xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc) vào ngày 10/4.

Trước đó, Công an tỉnh Hòa Bình đã có Lệnh truy nã đối với Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú xóm Ngay, xã Mỹ Hòa) nghi phạm trong vụ án trên.

Trao đổi với PV báo Công lý, Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, thi thể nam giới được phát hiện vào sáng nay tại hang núi ngay phía sau nhà nghi phạm Bùi Văn Dũng.

Hiện các lực lượng chức năng Công an tỉnh và Công an huyện Tân Lạc đang khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định xem có phải nghi phạm Bùi Văn Dũng hay không.

Nghi phạm hiếp, giết cô giáo mầm non tự tử trong hang đá? - Ảnh 1.

Đối tượng bị truy nã Bùi Văn Dũng

Như Công lý đã đưa tin, vào ngày 10/4/2017, chị Bùi Thị Én (SN 1993, trú xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) đi lên khu vực lều của gia đình tại khu vực đồi Cuông để chăn bò.

Đến trưa cùng ngày không thấy chị Én về nhà ăn cơm nên gia đình đã lên đồi Cuông để tìm.

Đến 17h51 phút cùng ngày, ông Bùi Văn Bàm (là bố đẻ của chị Én), phát hiện xác của chị Én đang nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên vội trình báo cơ quan Công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nghi vấn chị Én bị đối tượng xâm hại.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Công Lý

nghi phạm

cô giáo mầm non

Cưỡng hiếp

hiếp giết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.