Nghi phạm sát hại cô gái 18 tuổi, quấn khăn thi thể ở Quảng Nam đã ra đầu thú tại Vũng Tàu

Công an xác định nạn nhân chết trong căn nhà là cô gái 18 tuổi ở Quảng Nam mất tích nhiều ngày trước, còn nghi phạm gây án là thanh niên 22 tuổi ở cùng quê và đã ra đầu thú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 9/10, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã xác định danh tính thi thể đang phân hủy trong căn nhà ở xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Nạn nhân là chị Võ Thị H. (18 tuổi, trú xã Tam Thành, huyện Phú Ninh). H. đã mất tích gần 1 tháng nay.

Nghi phạm sát hại cô gái 18 tuổi, quấn khăn thi thể ở Quảng Nam đã ra đầu thú tại Vũng Tàu-1

Căn nhà phát hiện thi thể cô gái 18 tuổi đang bị phân hủy nặng

Cũng theo Công an tỉnh Quảng Nam, nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái này đã đến đầu thú tại Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Được biết, nghi phạm là Phan Thanh Tâm (22 tuổi, trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh). Hiện cảnh sát đang di lý đối tượng nảy về Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ.

Như đã đưa tin, khoảng 14h30 chiều 8/10, ông Phan Hoàng T. (43 tuổi), trở về nhà bỏ trống hơn một tháng nay ở thôn Tây Lộc (xã Tam Lộc) thì hoảng hồn phát hiện một thi thể đang phân hủy nặng, trên người có quấn khăn.

Nghi phạm sát hại cô gái 18 tuổi, quấn khăn thi thể ở Quảng Nam đã ra đầu thú tại Vũng Tàu-2

Nghi phạm Phan Thanh Tâm đã ra đầu thú

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Do thi thể chị H. đã bị phân hủy nặng nên chưa xác định thời điểm tử vong.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-sat-hai-co-gai-18-tuoi-quan-khan-thi-the-o-quang-nam-da-ra-dau-thu-tai-vung-tau-162200910103742380.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.