Nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi thả xác trôi sông là thầy chùa

1 trong 2 nghi phạm vừa bị Công an bắt giữ để điều tra hành vi giết người phi tang xác trên sông ở tỉnh Quảng Trị được xác định là người tu hành.

Ngày 13/12, Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can vụ án mạng xảy ra tại huyện Triệu Phong.

Theo đó, cơ quan điều tra vừa bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 nghi phạm của vụ án mạng là Võ Viết Đạt (SN 1980, trú khu vực 3, xã Triệu Thuận) và Đoàn Thanh Tuấn (SN 1971, trú thôn Đâu Kênh, xã Triệu Long).

Đáng chú ý, nghi phạm Đạt hiện là thầy tu, quyền trụ trì chùa Dương Lệ Đông (huyện Triệu Phong) từ khoảng 10 năm nay, với pháp danh Thích Trí Hộ.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi thả xác trôi sông là thầy chùa-1
Lãnh đạo công an tỉnh Quảng Trị và huyện Triệu Phong động viên, biểu dương ban chuyên án

Được biết, trước khi bị sát hại, chị H. làm nghề cho vay tài chính và có mối quan hệ với các nghi phạm. Nạn nhân và nghi phạm có quen biết từ trước.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong cuộc sống. Nghi phạm đã dùng hung khí đánh nạn nhân tử vong rồi ném xác xuống sông để phi tang.

Trước đó, tối 11/12, người dân tá hỏa phát hiện 1 thi thể phụ nữ trôi nổi tại bờ sông Thạch Hãn (đoạn qua thôn Bích Khê, xã Triệu Long, thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhiều giờ mới tìm thấy xác của người phụ nữ xấu số, do thi thể bị trôi tự do.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi thả xác trôi sông là thầy chùa-2
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị H. (49 tuổi, trú huyện Triệu Phong, Quảng Trị). Vào cuộc điều tra, Cảnh sát đã tìm thấy xe máy của nạn nhân dưới chân cầu Đại Lộc (sông Thạch Hãn).

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân tử vong trước khi thả xuống nước.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-roi-tha-xac-troi-song-la-thay-chua-161211312154348455.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.