Nghi phạm thừa nhận sát hại người phụ nữ trong ôtô

Làm việc với cảnh sát, bước đầu nghi phạm khai có mâu thuẫn nên sát hại nạn nhân.

Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong ôtô ở hầm chung cư thuộc phường Ngọc Lâm, chiều 17/4, lãnh đạo Công an quận Long Biên, Hà Nội, cho biết lực lượng chức năng bước đầu xác định đây là vụ án giết người.

Sau khi bị bắt, nghi phạm khai có mâu thuẫn nên sát hại nạn nhân. Lực lượng chức năng đang điều tra xem người này có cướp tài sản của nạn nhân hay không.

Trước đó, ngày 15/4, người dân tại chung cư ở phường Ngọc Lâm phát hiện một phụ nữ tử vong trong ôtô đỗ ở hầm chung cư.

Nhà chức trách cho biết người phụ nữ này trú phường Bồ Đề, đến chung cư ở phường Ngọc Lâm tập gym. Đến tối 16/4, nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ ở tỉnh ngoài.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-pham-thua-nhan-sat-hai-nguoi-phu-nu-trong-oto-post1422685.html?fbclid=IwAR3lpXj6x_s69hqzCbnIbTY9eGT2yl2nkaHwiA_l4jfGsLjnLfzB7LaQUOA

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.