Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy gỗ đánh vợ tử vong

Nửa đêm, người đàn ông 54 tuổi dùng hai khúc gỗ dài 40cm đánh vợ, khiến nạn nhân tử vong. Lý do người này khai nhận, chỉ vì nghi vợ ngoại tình và muốn hại mình nên đã ra tay sát hại vợ.

Ngày 30/7, Công an tỉnh Đồng Tháp đã tạm giữ hình sự Trần Văn Ung (54 tuổi, ngụ xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò), để điều tra về hành vi Giết người.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy gỗ đánh vợ tử vong-1

Ung bị bắt sau khi giết vợ (Ảnh: Công an Đồng Tháp).

Trước đó, lúc 0h cùng ngày, công an địa phương nhận được tin báo Ung đang hành hung vợ là bà H.T.X. (52 tuổi) trong nhà riêng.

Khi có mặt ở hiện trường, lực lượng chức năng nhìn thấy bà X. đã nằm bất động giữa nhà, vùng đầu và mặt nạn nhân bê bết máu. Lúc này, người đàn ông 54 tuổi đang cầm 2 thanh gỗ dài khoảng 40cm, nghi là công cụ gây án.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy gỗ đánh vợ tử vong-2

2 thanh gỗ dài khoảng 40cm là công cụ gây án (Ảnh: Công an Đồng Tháp).

Lực lượng chức năng ngay lập tức khống chế người chồng, còn bà X. được xác nhận tử vong do bị thương quá nặng.

Tại trụ sở công an, Ung khai nhận do nghi ngờ vợ ngoại tình và muốn hại mình nên đã dùng khúc gỗ đánh khiến nạn nhân tử vong

 

Theo dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-dung-gay-go-danh-vo-tu-vong-20230730162047730.htm?fbclid=IwAR1B2fC9CM6JBUrzdVswe9Zx4-haDfGSfwze-YgR6JqI6a3Drkj2NrTazug

tử vong


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.